รวยที่สุดในไทย เปิด 6 ลูกตลกคนดังในวงการบันเทิงไทย

420
รวยที่สุดในไทย เปิด 6 ลูกตลกคนดังในวงการบันเทิงไทย

ที่ได้ขึ้นแท่นว่าเป็นเหล่าทายาทลูกตลกคนดังที่มีฐานะรวยที่สุด แต่ละคนนั้นจึ้งหนักมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะเป็นลูกใคร รวยกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 มิกซ์ เพทาย

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ประสบความสำเร็จก้าวไปอีกขั้น หนึ่งในตระกูล วงษ์คำเหลา อย่างหนุ่ม มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายของหม่ำ จ๊กมก เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ตลกชื่อดังของเมืองไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และจบจาก International School of The Regent สาขาภาพยนตร์ ที่ เครือรัฐออสเตรเลีย

มิกซ์สนใจงานดนตรีในช่วงที่เรียนต่อต่างประเทศ ทำให้เริ่มก้าวเข้าสู่วงการแร็ปเปอร์โดยมีโจอี้ บอยเป็นไอดอลในการทำเพลง โดยรูปแบบการทำเพลงจะเน้นทาง แทร็ป (Trap) เป็นหลัก และได้ร่วมการแข่งขันในรายการประกวดแร็ปเปอร์ชื่อ แร็ปอิสนาว จนประสบผลสำเร็จและเป็นที่รู้จัก นอกจากนี้ยังเปิดบริษัท Sweed Dreamz Records เป็นบริษัททำเพลงของตัวเองและเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

อันดับที่ 5 ใบเฟิร์น พัสกร

เรียกได้ว่าเป็นลูกตลกที่อนาคตไกลมากๆเลยทีเดียว สำหรับใบเฟิร์น พัสกร สาวสวยสายฮา ทายาทตลกชื่อดังอย่าง จตุรงค์ ม๊กจก ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นไม่ได้มีดีเพียงแค่ความสวยและความฮา แต่เธอนั้นยังโดดเด่นในด้านการศึกษา เรียกได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ จนสำเร็จชั้นระดับปริญญาโทเลยทีเดียว

นอกจากนี้ สาวใบฟิร์นยังควักกระเป๋า ทุ่มเงินก้อนโต ซื้อบ้านหลังใหญ่ให้คุณแม่และครอบครัวได้อยู่ด้วยกัน เรียกได้ว่าตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัวเป็นอย่างมาก จนในที่สุดเจ้าตัวก็สามารถเก็ยเงินซื้อบ้านหลังโตเป็นของขวัญให้กับคุณแม่อย่างที่ฝันไว้ เรียกได้ว่าเป็นลูกตลกที่หาเงินเก่งมากๆอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 พลอย มงกุฎเพชร

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวย แถมยังอนาคตไกลอีกด้วยสำหรับ พลอย มงกุฏเพชร ลูกสาวคนเก่งของเท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุดก็ได้เรียนจบชั้นมัธยมและก้าวเข้าสู่รั้วมหาลัยเรียบร้อย เป็นลูกสาวคนโตของเท่ง เถิดเทิง เธอคนนี้เรียกว่าเป็นสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งและเป็นเด็กกิจกรรมมากๆ

โดยในสมัยที่เธอศึกษาที่อัสสัมชัญธนบุรี เธอนั้นทำกิจกรรมมาแล้วมากมาย เรียกว่าสวยเก่งครบเครื่องสมกับเป็นลูกสาวพ่อเท่ง จริงๆ

อันดับที่ 3 เอ็ม บุษราคัม

เรียกได้ว่าเป็นลูกตลกอีกหนึ่งคนที่เก่งและมากความสามารถหลายด้าน สำหรับ เอ็ม บุษราคัม ทายาทคนโตของตระกูลวงคำเหลา อย่าง หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดังของเมืองไทย ที่ตอนนี้ สาวเอ็ม ก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้จบปริญญาโท สาขาฟิล์มและภาพยนตร์ ที่ฟลอริด้า จึงได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับคนใหม่ของวงการภาพยนตร์ ในเรื่อง ส้มภัคเสี่ยน ซึ่งทำรายได้ให้เธอเกือบ 200 ล้านเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ไอซ์ ณพัชรินทร์

เป็นอีกหนึ่งทายาทตลกชื่อดัง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวสุดที่รักของ น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังของไทย ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโควิด ผันตัวจากการเป็นนางแบบและนักแสดง

หันมาดูแลธุรกิจร้านเพชร Gemsradee ที่ CDC crystal design center ควบคู่ไปกับการเป็นยูทูบเบอร์สร้างสรรค์รายการร่วมกับครอบครัว ทางช่อง IceBank Diary ซึ่งมียอดผู้ติดตามหลักแสน เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่ง แถมยังมีครอบครัวที่น่ารักอีกด้วย

อันดับที่ 1หญิง รฐา

ปิดท้ายกันที่ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง รฐา โพธิ์งาม ลูกสาวคนสวยของคุณแม่น้อย โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดัง นอกจากนี้ เธอยังเป็นหลานของ เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดังซึ่งเป็นพี่ชายของคุณแม่ ซึ่งเธอนั้นได้เริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะศิลปินในชื่อ ญาญ่าญิ๋ง สังกัดค่าย GMM GRAMMY หลังจากนั้น หญิง รฐา ได้มีผลงานในวงการบันเทิงทั้งการ แสดงละคร ภาพยนตร์ ละครเวที เดินแบบ พิธีกร และเป็น 1 ใน 3 เมนเทอร์ ในรายการ The Face Thailand Season 1

ร่วมกับเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และเมทินี กิ่งโพยม ปัจจุบัน หญิง รฐา ก็ได้เข้าพิธีหมั้นและสดทะเบียนสมรสอย่างเรียบง่ายกับหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่าหลายปี เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้