เพื่อนบ้าน เผยนิสัยที่แท้จริง ลุงเจ๊ก เปย์สาวหมด 10 ล้าน

324
เพื่อนบ้าน เผยนิสัยที่แท้จริง ลุงเจ๊ก เปย์สาวหมด 10 ล้าน

จากกรณี นายนรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือ ลุงเจ๊ก อายุ 63 ปี แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย ให้เอาผิดหญิงสาว อายุ 27 ปี ที่สร้างโปรไฟล์ปลอมหลอกให้โอนเงินสดไปให้หลายครั้งรวมกว่า 200,000 บาท

ก่อนทำทีหมั้นหมายเพื่อให้ผู้เสียหายเชื่อใจ แล้วหลอกให้ขายที่ดินสูญเงินกว่า 10 ล้านบาท จนนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปยังบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายนรศักดิ์

ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 9 ไร่ 1 งานเศษ อยู่ติดถนนเส้น 24 สายประโคน-นางรอง ซึ่งภายในเนื้อที่ดังกล่าว ก็จะมีการปลูกบ้านเป็นลักษณะตึกแถว 3 คูหา ค่อนข้างเก่าน่าจะสร้างมาหลายปีแล้ว

โดยรอบมีการปลูกพืชสวน ไม้ผล แต่วันนี้บ้านถูกปิดล็อกกุญแจเอาไว้ไม่มีคนอยู่ ผู้สื่อข่าวก็พยายามตะโกนเรียกหานายนรศักดิ์แต่ไม่มีเสียงตอบกลับพอโทรศัพท์ไปที่เบอร์นายนรศักดิ์ เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ฝากข้อความตลอด

จากการสอบถาม น.ส.สาวิตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกันกับนายนรศักดิ์ กล่าวว่า

หลังจากทราบข่าวว่านายนรศักดิ์ถูกผู้หญิงหลอกให้โอนเงินและขายที่ดินสูญเงินกว่า 10 ล้านก็ตกใจ และรู้สึกสงสารนายนรศักดิ์ เพราะที่ผ่านมา นายนรศักดิ์จะชอบมาเล่าให้ตนฟังว่าคบหาอยู่กับผู้หญิงคนนั้น คนนี้ตลอด และจะชอบเอารูปสาว ๆ มาให้ดู

คุณลุงก็เคยบอกว่า อยากจะหาคนที่จริงใจมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยเพื่อสร้างครอบครัว เพราะคุณลุงยังโสด แต่ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเห็นผู้หญิงมาหาลุงแค่ 1-2 วัน แล้วก็เห็นหายไป ก็คิดว่าผู้หญิงที่คบหากับลุงอาจจะคาดหวังว่าคุณลุงน่าจะมีเงิน มีบ้านหลังสวย ๆ แต่พอมาเห็นสภาพบ้านที่ลุงอยู่ก็อาจจะผิดหวังจากที่คิดไว้

ซึ่งจริง ๆ แล้วคุณลุงเป็นคนมีเงินมีที่ดินติดถนนเกือบ 10 ไร่ เพิ่งจะแบ่งขาย 2 งานเมื่อปีที่แล้วได้เงินมากว่า 1 ล้านบาท แต่คุณลุงก็ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสมถะ แต่พอมารู้ว่าลุงโดนผู้หญิงคนที่คบหาส่งเงินให้ใช้คนล่าสุด หลอกลวงทั้งให้โอนเงินให้และหลอกขายที่ดินสูญไปกว่า 10 ล้าน ก็สงสารคุณลุงมาก” น.ส.สาวิตรี กล่าว

บ้านลุงเจ๊ก

บ้านลุงเจ๊ก

ยังเป็นห่วงสาวที่ถูกแจ้งจับอยู่