ชมพู่ อารยา บอกชื่อลูกสาว พร้อมเผยที่มาของชื่อ

479
ชมพู่ อารยา บอกชื่อลูกสาว พร้อมเผยที่มาของชื่อ

ออกมาบอกใบ้ชื่อลูกสาว ให้แฟนคลับได้ทายตามกันล่วงหน้าซะแล้ว สำหรับ นางเอกชื่อดัง ว่าที่คุณแม่ลูก 3 ชมพู่ อารยา

หลังจากก่อนหน้านี้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ไปแล้ว

โดย ชมพู่ อารยา ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บ ร่วมกับ คุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร และ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาบอกใบ้ พูดถึงชื่อลูกสาว พร้อมบอกว่า

คุณพ่อน็อต เป็นคนคิดชื่อลูกสาว ไว้ล่วงหน้าด้วยตัวเอง

ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรม@polyplus_jad_hai ก็ได้เผยคลิปในช่วงที่ ชมพู่ อารยา กำลังพูดบอกใบ้ชื่อลูกสาวว่า ชื่อนี้คือ พ่อเป็นคนคิด คิดไว้นานแล้วด้วย ตั้งแต่ยังไม่ได้ท้อง ตั้งแต่เพิ่งมีสายฟ้า-พายุ เลย เค้าคิดของเค้าไว้ แล้วก็มาขาย เราก็โอเค คือชอบ ซื้อเลย

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก รายการ 3 zap

ภาพจาก รายการ 3 zap

ส่วนคำใบ้ของชื่อลูกสาว คือ ชื่อนี้ก็คือคิดไม่ถึงอ่ะ ภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ไม่บอก (ความลับสุดยอด) ถ้าพ่อไม่ปล่อยโป๊ะนะ ก็นั่นแหละ รู้ชื่อกันตอนคลอดเลย

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาทายชื่อลูกสาวของ คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” กับ คุณพ่อ “น็อต วิศรุต” กันเพียบ ว่า “พาฟ้า?? โอ๊ยเดาไม่ถูก รอพ่อโป๊ะดีกว่า 55” , “รุ้งลาวัลย์” , “น้องนีออน” , “เรนนี่รึเปล่า” , “Snow!” , “เมขลา สายฟ้า พายุ” , “Windy รึเปล่า” , “เม็ดฝน” , “สายฝน” , “ลับขนาดนี้มีชิงรางวัล มั้งคะแม่ชม” , “น้องอัลยา รึเปล่า” , “เรนโบว์” , “น้องลมโชย” , “สายรุ้ง” , “ฝนพา” , “สีรุ้ง” , “พายุ สายฟ้า น้ำหลาก” , “น้องสายรุ้งค่ะแน่นอน” , “ลูกสาวอาจจะเป็น ฟ้าใส พายุ สายฟ้า ฟ้าใส” , “ยุพา ใช่ไหมค่ะแม่ เอาชื่อพี่ชายมารวมกัน” , “น้องมาร์ดี หรือ น้องมาร์ดี้” , “ชื่อ น้องสายไฟ เพราะพ่อน็อตทำเกี่ยวกับเรื่องไฟ” เป็นต้น

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล