เกลือ เป็นต่อ เตรียมลาวงการ

442
เกลือ เป็นต่อ เตรียมลาวงการ

อยู่ก็มีขาวลือหนาหู เมื่อ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง เตรียมลาวงการ ผันตัวไปเป็นเกษตรกรเต็มตัว ที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี นั่นก็คือ เกลือ เป็นต่อ หรือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล จนได้มีการออกมาให้สัมภาษณื ว่าทีจริงแล้วเรื่องราวเป็นยังไง

โดยเจ้าตัวเล่าว่า ข่าวลือนี้มันมีสาเหตุเริ่มตั้งแต่โควิด เจ้าตัวอยู่ กทม. แล้วไม่มีอะไรทำเลยกลับบ้านที่อุดรดีกว่า บวกกับ ในใจลึกๆ ที่อยากจะมีฟาร์ม มีไร่ เจ้าตัวกับภรรยามีที่อยู่แล้ว แต่เรายังไม่ได้เริ่มลงมือทำสักที พอได้กลับไปบ้านก็รู้สึกว่าแม่เราอายุมากแล้ว เรารู้สึกว่าอยากกลับไปดูแลแม่อีก เราก็ซื้อที่ไว้นานแล้วที่อุดรฯ ก็เลยคุยกับน้องเขยด้วยว่าเราอยากทำน้องเขยก็เลยออกแบบที่ให้ ปรากฎว่าทุกอย่างมันก็ลงล็อกพอดี

จากตอนนั้นก็ 6 เดือนแล้วที่ทำแบบนี้มาตลอดตอนแรกที่เรากลับไปทำ คนในครอบครัวก็ถามนะว่าไหวหรอ ใครจะเฝ้า เราก็บอกว่าไม่รู้ ต้องลองไปขลุกดูก่อนเจ้าตัวยังเผยอีกว่า เพื่อนอย่าง ชาคริต แย้มนาม ที่หันไปเป็นเกษตรกร ก็มีส่วนที่ทำให้เจ้าตัวอยากทำบ้างเพราะเราก็รู้สึกอิน ทุกวันนี้เราก็คุยกันเหมือนเป็นเกษตรกร เราก็นัดกันไว้ว่าปีนี้ เราจะไปที่สวนใคร นัดกันแล้ว ผมก็จะไปสร้างบ้านที่สวนของชาคริตที่จันทบุรี

ซึ่งมันยกที่ให้ผมสร้างบ้าน ผมก็จะยกที่ให้ชาคริตสร้างบ้าน ก็คือสร้างบ้านรับกันไว้ ส่วนเรื่องข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวจะอำลาวงการเจ้าตัวได้ตอบไว้ว่า ลาไม่ลาวันหนึ่งก็ต้องลาจริงไหม ยังไงวันนึงมันต้องมีวันที่ผมลาวงการอยู่แล้ว ไม่ผมลาเองก็ต้องไม่มีคนนิยมผม จนผมต้องลาวงการไปเอง

เจ้าคิดไว้แล้ว ว่าวันนึงอาจจะลดงานบันเทิงให้น้อยลง แต่ถ้ามีงานเข้ามา ก็ทำอยู่แล้ว เพราะว่ามันก็หนึ่งงานที่เขารักเพราะว่าเราอยากจะใช้ชีวิตที่สงบสุขมากขึ้น เพราะทำงานในวงการต้องเครียดกับอะไรหลายๆ อย่าง แค่รู้สึกว่าวันนึงปลายทางเราก็แค่มีที่ที่สงบๆ ของเราอยู่ มันก็คงเป็นเรื่องที่ดี มันไม่มั่นคงนะ มันก็มีเวลาของมัน ทุกงานมีเวลาของมัน

ภาพ @kleurmasutra

ภาพ @kleurmasutra

ภาพ @kleurmasutra

ภาพ @kleurmasutra

ภาพ @kleurmasutra

ภาพ @kleurmasutra