ดีเจแมน เผยเหตุผล ยอมให้ ใบเตย ชอปปิงเป็นล้าน

225
ดีเจแมน เผยเหตุผล ยอมให้ ใบเตย ชอปปิงเป็นล้าน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักอีกหนึ่งครอบครัวเลยก็ว่าได้และไม่ว่าภรรยาจะทำอะไรซื้ออะไรสามีของเธอก็จะซัพพอร์ตเธออยู่เสมอเพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีใจรักในการชอปปิงหนักมาก สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย-อาร์สยาม ภรรยาสาวของ ดีเจแมน-พัฒนพล

ที่หากได้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam จะทราบกันดีว่าคุณแม่ชอบของแบรนด์เนมมากๆ เป็นอีกหนึ่งสาวสายแฟชั่นก็ว่าได้ ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2564) ดีเจแมน พัฒนพล ก็ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เปิดใจถึงเรื่องการช้อปปิ้งของคุณภรรยาว่า เอาเข้าจริงๆ ใบเตยไม่ได้ช้อปปิ้งเยอะ แต่เป็นการลงทุนซื้อของแบรนด์เนมดีๆ มาขายให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงแบบนี้ ต่อให้ถ่ายละครดึกแค่ไหนก็กลับมาขายของ

ยอมรับว่าเคยติงใบเตยเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ไม่ว่าแล้ว เพราะมันไม่ขาดทุน พระเครื่องของตัวเองยังขาดทุนมากกว่า ต่อให้ใบเตยช้อปปิ้งเป็นล้านๆ เขาก็ขายได้ ใบเตยเป็นคนใช้ของครั้งสองครั้งแล้วก็ขายตลอด เหมือนแค่อยากสัมผัสแล้วก็ปล่อยออกไป

อย่างตนชอบพระองค์ไหนไม่เคยปล่อยเลย แต่ใบเตยจับวันเดียวก็ปล่อยแล้ว อาจจะขาดทุน แต่ใบเตยก็อยากให้แฟนคลับได้สิ่งที่ดีเหมือนกับเขา

ส่วนเรื่องประเด็นพูดถึงอะไรทำนองนี้ มีมานานแล้ว แต่เบาลงตั้งแต่มีบุตรสาว แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ อะไรที่ไม่ดีก็จะปรับปรุง อะไรที่ไม่ได้ผิดก็จะออกมาพูด

ภาพ @bitoeyrsiam

ภาพ @bitoeyrsiam

ภาพ @bitoeyrsiam

ภาพ @bitoeyrsiam

ภาพ @bitoeyrsiam