กุ้งพลอย พูดกลางไลฟ์สด รอ หนุ่ม ศรราม

406
กุ้งพลอย พูดกลางไลฟ์สด รอ หนุ่ม ศรราม

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ทำเอาหลายคนต่างพากันจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามีภรรยา หนุ่ม ศรราม กับ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ขออนุญาตบุตรสาว น้องวีจิ ขอจีบปาป๊าหนูได้ไหม ชมเป็นผู้ชายที่น่ารัก ขอชวนไปออกเดท ท่ามกลางแฟนๆ ที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดี ต่างก็ลุ้นและเชียร์กันยกใหญ่ เพราะอยากเห็นเป็นครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่บุตรอีกครั้ง

ล่าสุด กุ้งพลอย ก็ได้ประกาศเดินหน้าจีบอดีตสามีกลางโซเชียลอีกครั้ง ระหว่างไลฟ์ขายยางรัดผมและที่คาดผมผ่านทางช่อง TikTok mama.veeji โดยบอกว่า หนูรอเวลาได้ เวลาที่เขาใจอ่อน หนูรอได้ เพราะหนูรักเขา รักเขาคนเดียว ถ้าไม่ได้รักเขา

ป่านนี้ก็มีคนอื่นไปแล้ว ของดีมันก็ต้องได้ยาก บางทีอาจไม่ได้ก็ได้ แต่ต้องได้ ล้อเล่น พูดไปอย่างนั้นแหละ เขายังไม่รับนัดเลย ไม่รู้จะสำเร็จหรือเปล่า ช่วยเชียร์หน่อยนะคะ ถือว่าสงสารกุ้งพลอยเถอะ สู้ต่อไปค่ะ จะจีบค่ะ จะหน้าด้านจีบ จะมั่นหน้าจีบค่ะ

แต่ถ้ารู้ว่าเขามีคนที่อยู่ในใจ มีคนที่เขารักแล้ว ก็จะถอยให้ เพราะว่าเราทำตัวไม่ผิดศีลธรรม แต่ถ้าเขาไม่มีก็ต้องลองไง แต่ถ้าเขาก็มีก็ถอยค่ะ เพราะเรารู้จักคำว่าศีลธรรม หนูสู้ค่ะ การออกศึกรบครั้งนี้ ถึงหนูจะสู้ด้วยตัวคนเดียว หนูต้องชนะ ต้องชนะค่ะ

หนูไม่หวาดหวั่นกับอะไร (หัวเราะ) หนูไม่กลัวหรอก หนูไม่กลัวแม้ว่าจะไม่มีคนเห็นด้วย หนูก็ไม่กลัว เพราะว่ามีคนที่เห็นด้วยอยู่ หนูมีกำลังใจจากตรงนี้นะคะ ออกรบออกศึกครั้งนี้หนูต้องชนะ อย่างน้อยเราก็ต้องลองก่อนถูกไหมคะ

อ่านคอมเมนต์ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก เห็นไหม รักนะ จีบอ่ะ ไม่หวาดหวั่นหรอก ก็จะเดินหน้าต่อไป เพราะมีคนให้กำลังใจเยอะ มีคนบอกมั่นหน้า เขายังไม่คิดเหมือนที่เธอคิดเลย เขาไม่เคยมีเธอ เขาไม่เคยพูดถึงเธอ

ก็เขาไม่เคยพูดอ่ะ แต่เราต้องแสดงไง เพราะเราจะจีบเขาไง ถูกไหมคะ เราก็ต้องลุยสิ เขาไม่ต้องพูด เดี๋ยวเราพูดเอง เราคนจีบไง หน้าที่เรา จีบให้เขาใจอ่อน เรามีหน้าที่แค่นี้จริงๆ