แม่น้ำหนึ่ง พูดแล้ว หลังถูกโยงข่าวแย่งสามี

426
แม่น้ำหนึ่ง พูดแล้ว หลังถูกโยงข่าวแย่งสามี

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิป เมียหลวงบุกทวงผัวคืน จากเจ้าแม่คนดัง หลังชาวเน็ตโยง แม่น้ำหนึ่ง หรือเปล่า หลังเห็นเสื้อที่สกรีน เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 64 โลกออนไลน์มีการกล่าวถึงคลิปของผู้ใช้งาน tiktok บัญชี 165724471 ปอย ฝ้าย หลังออกมาโพสต์คลิปเหุการณ์เมียหลวงบุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบคลิประบุว่า เจ้าแม่คนดังแย่งสามีชาวบ้าน ภรรยาหลวงยังต้องเลี้ยงดูบุตร เล็กๆ2คนคนโตอายุ6ขวบคนเล็ก8เดือน แชร์ถึงชมรมที่ช่วยเมียหลวง

ภาพเหตุการณ์ในคลิป

ภาพเหตุการณ์ในคลิป

ภาพเหตุการณ์ในคลิป

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปปรากฎภาพ ภรรยาหลวงเรียกให้สามีมาคุยกันดีๆ ซึ่งตัวสามีเองก็อุ้มบุตรอยู่ด้วยหนึ่งคน เมื่อทางสามีขึ้นรถยังได้บอกให้ทางฝ่ายภรรยาหลวงหยุดบันทึกคลิปและสั่งห้ามโพสต์ก่อนที่คลิปจะจบไป

ภาพเหตุการณ์ในคลิป

ภาพเหตุการณ์ในคลิป

ทั้งนี้หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไปได้มีชาว tiktok เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป้าไปที่แม่น้ำหนึ่ง เน็ตไอดอลคนดัง ที่พึ่งหย่ากับสามีไป ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่เพราะเสื้อของสามีที่ภรรยาหลวงมาตามก็มีคำว่าแม่น้ำหนึ่งสกรีนติดอยู่ด้านหลังเสื้อ งานนี้จะใช่หรือไม่คงต้องรอทางฝั่งแม่น้ำหนึ่งออกมาชี้แจง

ชมคลิปคลิก

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8 ได้โพสต์ความคืบหน้าจากกรณีดังกล่าวระบุว่า

ทั้งนี้ แม่น้ำหนึ่ง บอกอีกว่า ที่ตกลงแยกทางกับนายรุ่ง สามี ยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม เป็นปัญหาภายในครอบครัว ตอนนี้แยกทางกันได้ประมาณ 3 เดือน มีคนเข้ามาจีบเยอะมาก ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. แม่น้ำหนึ่งยังได้ไลฟ์สดผ่านเพจ แม่น้ำหนึ่ง Namnueng ชี้แจงอีกครั้งว่า ที่ผ่านมาไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยกับชายคนดังกล่าว สำหรับโพสต์ดังกล่าวจากฝ่ายตรงข้าม ล่าสุด แม่น้ำหนึ่งได้ปรึกษาทนายนิด้า เตรียมฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทในวันนี้

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8