นุ่น วรนุช หาเงินได้ทีละล้าน รวยเองไม่พึ่งชื่อตระกูลสามี

380
นุ่น วรนุช หาเงินได้ทีละล้าน รวยเองไม่พึ่งชื่อตระกูลสามี

เป็นสะใภ้หมื่นล้านที่มีสามีติดอับดับความรวย สำหรับนักแสดงสาวสวย “นุ่น วรนุช” ที่ก่อนหน้านี้สวมชุดไทยสวยสะกดคนดู จนใครๆ ต่างคิดว่าใส่แล้วเหมือนมีองค์ลง ในชุดนางสงกรานต์ นางทุงสะเทวี นอกจากนี้สาวนุ่นได้เข้ามาเล่าเรื่องราวชีวิตและธุรกิจ ถึงแม้คนจะมองว่าเป็นดาราสาวตกถังข้างสาร ก็จะไม่ขออยู่เฉยๆ

ซึ่งสาวนุ่นได้ออกมาเล่าเรื่องราวของตัวเองในรายการ แฉ โดยเธอบอกว่า ทำงานมาตั้งแต่อายุ 16 ทำงานเก็บเงิน เริ่มจากวันเกิดตัวเอง ได้ไม่รู้จะซื้อะไรให้ตัวเอง รถก็มีแล้ว คอนโดก็มีแล้ว ก็เลยซื้อทอง แรกๆ ซื้อก้อนเล็กๆ ต่อมาซื้อเป็นกิโล เอาไปขายได้กำไร 4 ล้าน แต่ตอนนี้ขายหมดแล้ว เพราะเป็นช่วงที่ทองราคาสูง เราก็ต้องดูกลไกตลาด

ซึ่งเราเห็นคุณสันติ คุณพ่อของต๊อด ตอนนี้ยังทำงานอยู่ แล้วเราจะหยุดทำไม มีช่วงหนึ่งไม่ได้เล่นละครปีหนึ่ง แทบบ้า ตอนนั้นก็มาขายหมวก ช่วงนั้นคือวางแพลนจะมีลูก แต่ก็ไม่มี เลยหาอะไรมาทำต่อ ไม่ได้คิดจะรวยแข่งกับใคร ก็มีทำคอนโดขาย ตั้งใจทำเพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน ครอบครัวเราเยอะ แต่นุ่นไม่ได้อยู่เพราะว่ามาอยู่บ้านของสามี

ก็ทำมาเยอะ ที่ไม่ประสบความสำเร็จก็มี ตอนนี้ก็มีทำครีมของตัวเอง เครื่องสำอางต่างๆ รวมถึงร้านอาหาร และร้านก๋วยเตี๋ยว ก็มีสินค้าเข้ามาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะมากเหมือนกัน แต่ไม่รับเลย เราคิดว่าถ้าเราอยากให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นเรา เราต้องมีของเราเองเลย ไม่งั้นผู้บริโภคจะสับสน ว่าใช้อะไรแล้วดี ก็เป็นธุรกิจของตัวเองหมดเลย

เงินทุกอย่างก็เอามาจากที่เล่นละคร มาลงทุนต่อ ใครไม่เกิดเป็นซุปตาร์ดังแบบสาวนุ่น-วรนุช คงไม่มีทางเข้าใจหรอกคร๊า แค่โพสต์รูปตัวเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว คุณอุบลแห่งพิษสวาทที่หลายคนติดกันงอมแงม ก็ยังเจอแมงเม้าท์ โดนเม้าท์อวดหรู อวดรวย

ล่าสุดภาพสาวนุ่น วรนุชนั่งสวมรองเท้า ก็โดนพิษแมงเม้าท์ไปอีกครั้ง แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่รองเท้า แต่คนดันไปโฟกัสแบล็คกราวน์ที่จอดรถเล็กๆ ของที่บ้าน แต่เห็นแล้วเรียกว่าลานจอดรถหรูเถอะ

ถามถึงภาพที่เรากำลังสวมรองเท้าแล้วด้านหลังเผยให้เห็นลานจอดรถหรูหลายๆ คัน ฟีดแบคแรงพอสมควร “ไม่รู้สึกอะไรค่ะ ไม่ใช่ของนุ่น” ภาพนั้นถ่ายที่บ้านเราหรือว่าที่ไหน “อย่าไปสนใจเลย รูปมันก็เป็นแค่นิดๆหน่อยๆค่ะ”

แต่หลายคนก็เม้าท์ไปถึงว่าเราตั้งใจอวดรถหรูหรือเปล่า “มีอะไรหรู ไหนบอกยี่ห้อมาสิ ไม่มี ลองดูไม่มีอะไรหรูค่ะ”

จากภาพที่เห็นคือมีรถหลายคันมากจนถึงขนาดต้องใช้ที่จอดรถสองชั้น ปกติค่ะ นุ่นคิดว่าเดี๋ยวนี้ที่จอดรถสองชั้นเป็นเรื่องธรรมดามาก และที่บ้านคือมันก็มีหลายคนอาศัยอยู่ไม่ได้มีแค่นุ่นคนเดียวค่ะ”