ฝ่ายชายโพสต์แล้ว เล่าความจริง

855
ฝ่ายชายโพสต์แล้ว เล่าความจริง

จากกรณีผู้ใช้งาน tiktokโพสต์คลิปเหตุการณ์บุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบคลิประบุว่า

งานนี้ในคลิปมีคนใส่เสื้อโดยด้านหลังเขียนว่าทีมงานแม่น้ำหนึ่ง งานนี้ทำโลกออนไลน์แห่โยงไปเป็นแม่น้ำหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม รอเจ้าตัวออกมาแสดงความเห็น และอธิบายเรื่องดังกล่าวดีกว่านะคะ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

สาวที่อ้างว่าถูกแม่น้ำหนึ่งแย่งสามีออกมาเปิดหน้าชน โดยยืนยันว่าตอนนี้ไม่ได้รอให้สามีหรือนายฟิล์มกลับมาหาตนอีกแล้ว ไม่ต้องการคืนดีแล้ว ทุกวันนี้ที่คุยกันก็คุยเรื่องลูกเท่านั้น หลังเกิดเรื่องก็มีการต่อรองเรื่องหย่าร้างกัน

โดยสามีขอส่งเสียเงินให้ลูกเดือนละ 10,000 บาท แต่ต้องแบ่งให้แม่เดือนละ 5,000 บาท ตนเองก็เลยถามไปว่าเงินเดือนได้แค่เดือนละ 10,500 ถ้าส่งเสียลูกหมดจะเอาไรกิน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเบิกค่าน้ำมันหรือหายืมคนอื่นเอา

พร้อมกันนี้ได้บอกว่าขอให้สามีออกมาพูดความจริงที่รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรกันอยู่ บอกตรงๆไม่ได้ต้องการสามีกลับคืนมาแล้ว

และเรื่องที่แม่น้ำหนึ่งจะฟ้องตนนั้นก็แล้วแต่แม่น้ำหนึ่งจะจัดการเพราะตนก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เป็นแค่ลูกชาวนา ไม่มีเงินไปประกันตัวสู้คดี ตนก็ยอมติด

โดยแม่น้ำหนึ่ง ยืนยันว่าที่บริษัทมีลูกน้องประมาณ 80 คน สนิทกับลูกน้อง และพนักงานทุกคน หนึ่งกับผู้ชายที่เป็นประเด็นไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลย ตนเคยทักไปหาฝ่ายหญิงเพราะลูกน้องให้ทักไปง้อ จนตอนนี้ทั้งสองเลิกกันแล้ว ถ้าฝ่ายหญิงมั่นใจว่าตนมีความสัมพันธ์จริง ให้เอาหลักฐานมาฟ้องได้เลย

ด้านฝ่ายชายโพสต์แจง เรื่องที่มีปัญหากับแฟนสาว พร้อมความสัมพันธ์ ว่าตอนมีปัญหา แม่น้ำหนึ่งหรือบอสก็ยังคบอยู่กับเสี่ยอดีตสามี

ภาพจาก ช่อง8