ลิลลี่ ตอกกลับ ใส่ชุดดำร่วมงานแต่งพี่สาว เจนนี่

410
ลิลลี่ ตอกกลับ ใส่ชุดดำร่วมงานแต่งพี่สาว เจนนี่

เข้าพิธีวิวาห์เรียบร้อยแล้วจ้า สำหลับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามี ยิว ฉัตรมงคล ทั้งคู่ได้จัดงานมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นในลุคเจ้าสาวที่สวมใส่ชุดไทยสีขาว นั้นสวยสง่ามาก ซึ่งก่อนหน้านี้ คู่บ่าวสาวก็ตื่นเต้นมากทั้งคู่

ทั้งเตรียมงาน เตรียมสถานที่กันไม่หยุด ซึ่งภายในงานตกแต่งเต็มไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ สวยงามมาก ส่วนสาวเจนนี่ก็ถึงกับบอกว่า นอนไม่หลับ เพราะตื่นเต้นมาก

น่ารัก

บ่าว สาว

ต่อมางานเข้ารัวๆเลยจ้า สำหรับสีกรมเฉิดฉายความสวยในงานแต่งพี่สาว และมีช่างแต่งหน้ามือทองของแระเทศอย่าง น้องฉัตร มาแปลงโฉมความสวยให้จนหลายคนจำแทบไม่ได้

หลายคนชื่นชมในความสวยไปแล้ว หลายคนก็โฟกัสที่สีชุดที่มองกันว่าเป็นสีดำ ต่างมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ควรใส่สีดำในงานแต่ง

ล่าสุด คิง ก่อนบ่าย ออกมาโพสต์ภาพลิลลี่พร้อมกับแชทที่คุยกับลิลลี่เรื่องสีชุด ที่ลิลลี่บอกว่าที่จริงแล้วชุดสีกรม พร้อมบอกว่า น้องใส่ชุดนี้ในงานแต่งพี่สาว แต่มีนักข่าวบางสำนักเอาไปตีข่าวว่าน้องใส่ชุดสีดำไปงานแต่งพี่สาว

จากประเด็นนี้ ผมมานั่งคิดดูแล้วว่า อะไรคือประโยชน์ที่สังคมจะได้ ถ้ายอดไลค์ทำให้องค์กรอยู่ได้ แล้วการที่เราไปทำร้ายคนๆหนึ่งที่เขาไม่ได้อะไรเลย มันยุติธรรมแล้วหรอ

ถ้าเราอยากให้สังคมอยู่ในความเท่าเทียมกัน เราก็ไม่ควรสร้างข่าวที่ทำร้ายกันมั้ย ถ้าเขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร จรรยาบรรณควรมี ว่าอะไรที่ควรจะทำ ที่ควรจะสื่อ สิ่งที่จะสื่อต้องสร้างประโยชน์มากกว่าทำร้าย เรามาสร้างสังคมที่ดีกันเถิดครับ

ปล.บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบน้อง แต่การที่น้องถูกรังแก ในฐานะที่ผมรู้จักน้อง และน้องก็ให้ความเคารพผมทุกครั้งที่เจอ เราควรให้ความเป็นธรรมกับน้องเขานะครับ