เปิดโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย หลัง ศรราม ตอบชัดไม่รีเทิร์น

386
เปิดโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย หลัง ศรราม ตอบชัดไม่รีเทิร์น

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลได้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องและได้ข้อสรุปที่ชัดเจนมากๆของหนุ่ม ศรรามอีกด้วย หลังจากที่ดาราสาว กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ ประกาศเดินหน้าจีบอดีตสามี หนุ่ม ศรราม อีกครั้ง พร้อมหยอดหวานผ่านโซเชียลรัวๆ

ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟนๆ บางส่วนที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ต่อมา ศรรามได้ออกมาตอบชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบไปนานแล้ว และไม่คิดรีเทิร์น สิ่งที่ตนให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแลบุตรสาว ดูแลคุณแม่และเรื่องงาน ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่น

ซึ่งเขาจะเดินหน้าจีบเอาชนะให้ได้ นั่นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ตนก็ได้แต่เพียงชี้แจงในส่วนของตัวเอง ยอมรับว่าการที่ต้องออกมาตอบในประเด็นที่เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาในทุกๆครั้ง ต้องขอย้ำว่าทุกๆ ประเด็นไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของตน และการกระทำของตนในทุกครั้ง

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข้อความดังกล่าวนั้น เกี่ยวข้องกับประเด็นที่ หนุ่ม ศรรามออกมาให้สัมภาษณ์หรือไม่ ล่าสุดก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้ติ๊กสมปรารถนาทุกประการ

อาทิ สำเร็จทุกประการคะน้องสาว สวย รวย มากค่ะ บ้างก็ว่า เดินหน้าต่อไป ตั้งใจทำงาน หาแฟนใหม่นะแม่วีจิ สวยแบบนี้หาใหม่ได้ไม่ยาก บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า

นี่ก็คิดว่าเป็นข่าวดีเหมือนกันค่ะ เหมือนมีคนมาไขกุญแจ ถ้าเขารักเรา เขาไม่ปล่อยให้ใครมาวุ่นวายเราค่ะ เริดๆ เชิดๆ