ว่าที่สะใภ้เล็ก มิ้นต์ ชาลิดา มอบของขวัญพิเศษให้ คุณปู่ไพวงษ์ ในวันเกิดอายุครบ 76 ปี

334
ว่าที่สะใภ้เล็ก มิ้นต์ ชาลิดา มอบของขวัญพิเศษให้ คุณปู่ไพวงษ์ ในวันเกิดอายุครบ 76 ปี

เป็นภาพที่สุดอบอุ่นและมีความสุข เมื่อว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ได้มอบของขวัญสุดพิเศษที่ทำเองให้กับ คุณปู่ไพวงษ์ ในวันเกิด เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งในโซเชียล ที่เรามักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจอันโด่งดังอย่าง โบนันซ่าเขาใหญ่ คุณพ่อของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่มักลงคลิปความน่ารักขณะอยู่กับหลานสาว น้องปีใหม่ อยู่เสมอ

เเละเมื่อปีที่แล้ว คุณปู่ไพวงษ์ นั้นก็ได้มอบเงิน 1 เเสนบาท แด่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เนื่องในวันเกิดอายุ 75 ปี โดย คุณปู่ไพวงษ์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อวานวันเกิด เลยเดินสายทั้งวัน 10โมงเช้า บางกอกทูเดย์จัดโบว์ลิ่งการกุศล ลุงหิมาลัย ไปช่วยร่วมทำบุญ 100,000 บาท รวบรวมเงินทั้งหมดได้กว่า 500,000 ไปช่วยคุณหมอพรเทพ แห่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ช่วยเหลือคนยากไร้ เอ้อ เค้าเป่าเค้กวันเกิดให้ปู่ด้วยนะ ปีใหม่ นั่นเอง

ภาพ @pv_bonanza

@pv_bonanza

เเละล่าสุดต้องบอกว่าอบอุ่นจริงๆ เมื่อว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา มอบของขวัญพิเศษให้ คุณปู่ไพวงษ์ ในวันเกิดอายุครบ 76 ปี โดยงานนี้ ภูผา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Happy Birthday bigboss @pv_bonanza เลม่อนเชลโล่ชาลิหมักเอง

ว่าที่สะใภ้เล็ก มิ้นต์ ชาลิดา มอบของขวัญพิเศษให้ คุณปู่ไพวงษ์ ในวันเกิด

ครอบครัวอบอุ่น

มิ้น ชาลิดา-ภูผา