โหงวเฮ้ง ลูกชายคนโต เท่ง เถิดเทิง เซอร์ไพรส์พ่อ 6 ปีที่รอคอย

485
โหงวเฮ้ง ลูกชายคนโต เท่ง เถิดเทิง เซอร์ไพรส์พ่อ 6 ปีที่รอคอย

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยก็ว่าได้ซึ่งบ้านนี้มีบุตรทั้งหมด 3 คน ซึ่งเป็นที่รักของครอบครัวอย่างมาก คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ เป็นนักแสดงตลกชายจากแก๊งสามช่า มีชื่อเสียงจากการเป็นดาวตลก

ได้กลายเป็นนักแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง ปัจจุบันเป็นนักแสดงตลกและพิธีกรในสังกัด รวมถึงเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ให้แก่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นที่ทราบกันดีว่า เท่ง เถิดเทิง มีบุตรทั้งหมด 3 คนได้เเก่ คนโต โหงวเฮ้ง เเละบุตรสาว 2 คน น้องพลอย-น้องพ้อยท์

ครอบครัว

เเละล่าสุด ต้องบอกว่าก่อนอื่นขอเเสดงความยินดีกับ โหงวเฮ้ง บุตรชายคนโตของตลกชื่อดังอย่าง เท่ง เถิดเทิง ที่ได้เซอร์ไพรส์พ่อ 6 ปีที่รอคอย วันนี้เรียนจบเเล้ว โดยงานนี้ โหงวเฮ้ง ก็ได้เผยวิดีโอลงในช่องยูทูป GangbadTm โดยระบุชื่อวีดิโอว่า เรียบจบแล้วใส่ชุดครุยไปอวดพ่อเท่งแม่มาลา รอวันจริงต้องฉลองรถแห่ชุดใหญ่

ซึ่งในวิดีโอ โหงวเฮ้ง นั้นก็ได้เปิดใจกับการเรียนจบครั้งนี้ว่า ในที่สุดก็มาถึง วันที่เรียบจบที่เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้พ่อแม่ยิ้มได้ ใส่ชุดครุยไปอวดพ่อเท่งแม่มาลา ถึงแม้จะเรียนไม่เก่งแบบบุตรชาวบ้าน เงินที่เคยส่งให้ค่าเทอมผมก็เอาไปใช่เที่ยวเล่น วันนี้มาถึงแล้วนะครับพ่อแม่ 6 ปีที่รอคอย ความหวังบ้านพงษ์สุวรรณ์

ภาพในคลิป

อีกทั้ง เท่ง เถิดเทิง ก็ได้เผยความรู้สึก โดยกล่าวว่า การเรียนจบของบุตรเป็นหวังเล็กๆน้อยๆ ของพ่อ แต่ไม่ใช่เป้าหมาย แต่ถ้าทำอะไรสักอย่างแล้วประสบความสำเร็จอันนั้นน่าภูมิใจ

อันนี้ก็ภูมิใจเหมือนกันแต่ไม่ได้มากมายขนาดนั้น การที่เรียนจบมาแล้ว จะเอาไปประกอบอาชีพให้เติบโตเป็นขั้นต่อไป เรียนจบปริญญาตรีก็เป็นรากฐานที่ดี