เพชรจ้า ยอมรับ ชีวิตคู่ไม่หมูเหมือนที่คิด

320
เพชรจ้า ยอมรับ ชีวิตคู่ไม่หมูเหมือนที่คิด

ยุติความสัมพันธ์แบบสามีภรรยากลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ คุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย และถึงแม้ว่าชีวิตคู่จะจบลง และทั้งคู่ได้เซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว แต่ความเป็นพ่อแม่ของบุตรชายคนเก่ง น้องไทก้า ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า เปิดใจ ถึงวันที่โสดอีกครั้งผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ว่า จริงๆเรายังอยู่เป็นครอบครัวเหมือนเดิม โดยอดีตภรรยา นิวเคลียร์ ยังอยู่ติดกัน เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนสถานะที่ใช้กันสองคนเปลี่ยนไปเป็นพี่น้องดูแลกัน

ด้านบุตรชาย น้องไทก้า ยังอยู่กับทั้งคู่เหมือนเดิม โดยแบ่งเป็น 4 วันอยู่กับเพชรจ้า ส่วนอีก 3 วันก็อยู่กับ นิวเคลียร์ ซึ่งพอมีลูก การเลิกกันมันเลิกกันได้แค่ในนาม แต่ด้วยความเป็นครอบครัวมันเลิกไม่ได้อยู่แล้ว

จากนั้น นิกกี้ ถามต่อว่า ตอนนี้ถามจริง ถ้าเกิดให้มีแฟน ให้มีไรก็ไม่เอาแล้ว ด้าน เพชรจ้า เผยว่า ไม่เอาๆ คือ บอกกับตัวเองเลยว่า หลังจากที่อยู่ตรงเนี่ย เราเริ่มรู้แล้วว่า ชีวิตคู่ไม่หมูเหมือนที่คิด

โดยขออธิบายว่า เหตุการณ์ของตนเองมันไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าบางทีทัศนคติความคิด มันไม่ตรงกัน มันก็มีจุกจิก ซึ่งคนที่แต่งงานมีบุตรจะรู้ว่า มันก็มีทะเลาะกันจุกๆจิกๆ ก็พยายามแก้แล้วแต่มันก็แก้ไม่ได้

วิธีนี้ดีสุดแล้ว ที่ทำให้ครอบครัวยังอยู่ ก็คุยกันแล้วว่า เราลองวิธีนี้ดีกว่าก็คือสามารถประคองครอบครัวให้ออกมาไม่พังได้ มันก็เลยเป็นวิธีนี้ก่อน แต่อนาคตจะดีหรือไม่ดีเนี่ย เราไม่มีใครรู้ เพราะ ตอนที่เราคบกันมาตอนแรก เราก็ไม่รู้ว่ามันจะมีฉากนี้ออกมา มันเป็นประสบการณ์ใหม่