ชีวิตล่าสุด การ์ตูน อินทิรา หลังออกจากวงการ

229
ชีวิตล่าสุด การ์ตูน อินทิรา หลังออกจากวงการ

เป็นนักแสดงที่หลายๆคนคุ้นหน้าของเธอเป็นอย่างดีหลังอยู่ในวงการบันเทิงพักใหญ่ เสำหรับสาว การ์ตูน อินทิรา ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเข้าร่วมการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2003โดยคว้ารางวัลมิสแฮร์แคร์ ตำแหน่งพิเศษ สาวผมสวย จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2003

โดยสาวการ์ตูน เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเล่นละครเรื่องแรกคือ รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน ต่อมาก็รับบทเด็กสาวน่าสงสาร จากเรื่อง เกิดแต่ตม จากนั้นทำให้เธอเริ่มมีละครออกมาให้เเฟนๆได้ชมเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็น สายรักสาละวิน และในที่สุดการ์ตูนก็แจ้งเกิด ในบทของ เพียงเพ็ญ จากเรื่อง ขิงก็รา ข่าก็แรง ทำให้ทุกคนรู้จักและสาวการ์ตูนยังโด่งดังมีชื่อเสียงมากในขณะนั้น

นอกจากงานละครแล้ว การ์ตูนยังเคยออกอัลบั้มเพลงร่วมกับเพื่อน และ รุ่นพี่มิสทีนไทยแลนด์ ชื่ออัลบั้มว่า”Missteen Thailand Gang”

และยังเคยแสดงมิวสิควิดีโออีกหลายเพลง มีงานถ่ายแบบ งานโฆษณา อีกหลายชิ้น ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจความงาม แบรนด์ ชาเม่ CHAME ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ซึ่งหากย้อนไปเมื่อปี 2552 เรียกว่าเป็นกระเเสข่าวที่โด่งดังเเละหลายคนต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เมื่อมีภาพหลุดงานเเต่งงานของสาวการ์ตูนในวัย 16 ปี

จนเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเคยผ่านการเเต่งงานมาเเล้ว ก่อนที่จะเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ โดยเธอได้ให้เหตุผลว่าเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ เเต่พอใช้ชีวิตคู่ไม่นาน

ก็ไปกันไม่รอด เเต่ที่ต้องปฏิเสธเพราะไม่อยากทำให้ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูผิดหวัง พร้อมทั้งชี้เเจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านมานานเเล้ว ไม่อยากพาดพิงถึงใคร

จบไปเเล้วก็อยากให้จบไปเลยดีกว่า ตนไม่เคยคิดโทษใคร ไม่คิดที่จะเคลียร์กับคนปล่อยภาพ เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมานานเเล้ว เเละตนกับฝ่ายชายก็จบกันด้วยดี

เรียกว่าทุกคนก็อาจจะมีอดีตที่ดีและไม่ดีกันทั้งนั้นนะคะ อย่างไรก็ดีขอให้เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตที่ดีกว่านี้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kartoon_nanthanicha