ลูกสาวเศรษฐีแต่งงาน พ่อแม่เปย์หนักทอง 10 กิโล พร้อมเงินสด 4.5 ล้าน

305
ลูกสาวเศรษฐีแต่งงาน พ่อแม่เปย์หนักทอง 10 กิโล พร้อมเงินสด 4.5 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของครู่รักที่พึ่งเข้าพิธีแต่งงาน

โดยรายงานระบุว่า หญิงสาววัย 20 ปี รายหนึ่งใน ซึ่งเป็นลูกสาวเศรษฐีในเมืองผูเทียน มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ได้ถ่ายภาพขณะสวมชุดกระโปรงเจ้าสาวที่ปักเลื่อมสีทองอร่าม

พร้อมสวมเครื่องประดับเซตทองคำยกชุด ทั้งเครื่องหัว สร้อยคอทองคำเส้นใหญ่พิเศษ ข้อมือ และแหวนอีกเต็มแขนเต็มมือ

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะที่บนเตียงเรือนหอของเธอและเจ้าบ่าวยังเต็มไปด้วยกองเงินสดอีกจำนวนมาก ซึ่งเจ้าสาวได้โพสต์ท่านอนล้มลงบนกองเงินหนาๆ

ด้วยสีหน้ามีความสุขเป็นที่สุด เพราะสินสอดทองหมั้นในครั้งนี้ เป็นเงินสด 800,000 หยวน หรือราว 4.5 ล้านบาท ที่มาพร้อมเครื่องประดับทองคำรวมมากถึง 10 กิโลกรัม

ในข้อมูลยังเผยอีกดกว่า เผยว่า พ่อแม่ของเจ้าสาวทำธุรกิจ ทำให้ครอบครัวของเธอมีฐานะร่ำรวยมา

โดยตลอด เมื่อลูกสาวของพวกเขาแต่งงาน ทางพ่อและแม่จึงยอมใช้เงินทองจำนวนมากดังกล่าว เพื่อให้งานสำคัญของลูกสาวสง่างามสมเกียรติ

ทั้งนี้ หลังจากภาพถ่ายของเธอถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างรวดเร็ว หลายคนพากันเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น บ้างก็แสดงความยินดี บอกว่า ไม่ต้องสนคนจะพูดอะไร การแต่งงานที่มีความสุขและพอใจในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

บ้างก็กล่าวขำๆ ว่า แต่งสีทองตั้งแต่หัวจรดเท้า ราวกับตู้ทองเคลื่อนที่เลย ในขณะที่บางส่วน ก็วิพากษ์วิจารณ์ในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคอมเม้นต์บางส่วนกลับมองว่า

นี่มันงานแต่งงานหรือการอวดรวยกันแน่ ฟุ่มเฟือยเกินไป โอ้โห ใส่ทองขนาดนี้กระแทกตาแตกแล้ว ไม่หนัก ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ ถามจริงนี่มันรวยเกินไป น่าอิจฉาจัง ฉันอยากได้สักเส้นบ้าง เกิดมาบนกองเงินของทองของจริงเลย

ข้อมูลจาก chinatimes, udn, chinatimes