ครอบครัวเจ้าบ่าวเท ก่อนวันงานแต่ง

265
ครอบครัวเจ้าบ่าวเท ก่อนวันงานแต่ง

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากเพจ อีซ้อขยี้ข่าว เป็นเรื่องราวของคู่บ่าวสาว ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ เตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่กลับฝันสลายในชั่วข้ามคืน หลังครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง เพราะเหตุผลสั้นๆคือ ไม่มีเงินสินสอด

โดยข้อความที่ทางเพจเล่า ระบุว่า ความฝันของผู้หญิงคนนึงต้องล้ มครื้นลงทันทีหลังถูกฝ่ายชายและทางญาติยกเลิกการจัดงานแต่งไปอย่างดื้อๆ สั่งให้ทั้งทุกคู่หยุดความสัมพันธ์ทั้งที่คบกันมานานถึง 9 ปี ที่สำคัญทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ การ์ดเชิญ ของชำร่วย รวมถึงเรือนหอที่ใกล้เสร็จ รอแค่แขกเหรื่อที่จะไปแสดงความยินดีกับงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วัน

จู่ๆ ทางญาติฝ่ายชายโทรมายกเลิกด้วยเหตุผลสั้นๆ คือ ยังไม่มีเงินสินสอด เออ…จบทุกอย่างแบบนี้ง่ายๆ ก็ได้ด้วย เห็นใจผู้หญิง เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกแถมเสียหน้าอีกแบบนี้น่าหาทนายมือดีมาช่วยจัดการจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น

ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าว ตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะมีเหตุผลอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งทางครอบครัวของเจ้าสาวก็เข้ามาตอบยืนยันว่า ไม่มีค่ะ

นอกจากนี้ญาติของฝ่ายหญิงยังตอบในคอมเมนต์อีกว่า ไม่มีเงินอาจจะเป็นปัญหาหนึ่ง แต่ก็ยังมีเรื่องการโกหกไปเรื่อยของฝ่ายชาย ซึ่งในส่วนนี้รอให้ทางเจ้าสาวสภาพจิตใจพร้อมกว่านี้ จะออกมาพูดเอง

ขณะที่ญาติของว่าที่เจ้าสาวยังได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง ระบุอีกว่า น้อมรับทั้งพลังบวกและพลังลบค่ะ

ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเองปกติดูข่าวจะไม่ค่อยชอบข่าวแบบนี้เลยค่ะ พอคนในครอบครัวเราโดนกระทำเองเข้าใจความรู้สึกเลย

ทาง..(ชื่อ)..และครอบครัวไม่ขออะไรมากไปกว่าขอศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืนกลับมาเท่านั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว