วงในเผย ต้อม ยุทธเลิศ

464
วงในเผย ต้อม ยุทธเลิศ

จากกรณที่ ไอซ์ รักชนก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ถูกผู้กำกับชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ กระทำตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 แหล่งข่าววงในผู้ใกล้ชิดทั้ง ต้อม ยุทธเลิศ และ ไอซ์ รักชนก ซึ่งแหล่งข่าวคนนี้ไม่ขอเปิดเผยตัวตน

แต่ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวมาว่า เมื่อวานนี้ ด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง ได้จัดงานมีตแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับของตัวเอง ด้วยการเหมาเรือสำราญลำหนึ่ง โดย ด้วง ดวงฤทธิ์ ได้เชิญผู้ใหญ่และคนสนิทขึ้นเรือด้วย โดยที่ ไอซ์ รักชนก ไม่รู้ว่า ต้อม ยุทธเลิศ อยู่บนเรือ เพราะหากรู้ ไอซ์ รักชนก จะไม่ขึ้นเรือไปด้วยแน่นอน เนื่องจากเคยมีปัญหากันมาก่อน และ ต้อม ยุทธเลิศ เคยลั่นวาจาไว้ว่าถ้าเจอ ไอซ์ รักชนก จะจัดการทันที

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดเล่าต่ออีกว่า หลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่คนหนึ่งเสนอตัวจะเคลียร์ใจให้ โดยไปบอกกับไอซ์และต้อม ในประโยคเดียวกันว่า อีกฝ่ายอยากจะขอเคลียร์และขอโทษ พอ ไอซ์ เดินขึ้นไปเจอ ต้อม ที่ชั้น 3 ก็เห็นว่า อีกฝ่ายกำลังดื่มอยู่ เลยบอกไปว่า ถ้ามีอาการค่อยคุยกันวันหลัง

จากนั้น ต้อม ก็เปิดฉากต่อว่า แล้วก็ลุกขึ้นไปทำไอซ์ 2 ที จากนั้นก็มีคนแยก แต่ไม่มีคนจับผู้กำกับคนดัง ต้อม ก็เลยได้จังหวะทำกับ ไอซ์ ไปอีก 1 ครั้ง คาดว่าส่วนหนึ่งมาจากอาการดื่มมา แต่อีกส่วนคืออยากจะทำอยู่แล้ว ซึ่งผู้หญิงก็ตัวเล็กว่ามากด้วย

หลังจากเกิดเรื่อง ไอซ์ ได้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว โดยมุ่งมั่นว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ใช่จ่ายแค่ 500 บาท แล้วจบกัน อีกทั้งตอนนี้นักสิทธิมนุษยชนก็กำลังคุยกันอยู่ เนื่องจากไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ เพราะหลังจาก ต้อม ก่อเหตุก็มีการบอก ไอซ์ ด้วยว่าห้ามเอาเรื่องไปบอกใครไม่งั้นจะแฉ

ซึ่งก็ต้องรอติดตามต่อไปว่า ต้อม จะออกมาพูดเรื่องอะไร อย่างไรก็ตามทุกคนคาดไม่ถึงว่า ต้อม ทำกับผู้หญิง แต่ก็มีหลายคนที่เคยได้ยินกิตติศัพท์ของ ต้อม มาเยอะ ว่าวงการหนังก็ไม่มีใครเอา เขาถึงได้มาหาจุดยืนใหม่ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้รับการยอมรับอยู่ดี

ขอบคุณ คมชัดลึก