นุ้ย สุจิรา รีวิวชีวิตจริง โมเมนท์นอนร่วมห้องสามี

785
นุ้ย สุจิรา รีวิวชีวิตจริง โมเมนท์นอนร่วมห้องสามี

เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นคู่รักที่รักกันมายาวนานมากและก็ได้มีครอบครัวที่อบอุ่นและกลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปแล้วซึ่งทั้งคู่นั้นได้มีบุตรทั้งสองคนเป็นครอบครัวที่มีพร้อมไปซะทุกอย่างจริงๆล่ะค่า ล่าสุดได้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกใจหนักมาก

ภาพ @nuisujiraa

ภาพ @nuisujiraa

ภาพ @nuisujiraa

เมื่อได้เห็นวิดีโอล่าสุดที่ดาราสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รีวิวชีวิตจริงของสามีสุดที่รัก ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์ โดยคลิปดังกล่าวเป็นวิดีโอที่นุ้ยเผยสามีที่กำลังนอนสวมสิ่งในการช่วยหายใจเพื่อรักษาอาการนอนกรน ก่อนที่เจ้าตัวจะแนบแคปชั่นบรรยายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nuisujiraa ระบุว่า

คุณเค้ายังมีหน้ามาบอกว่ามันดังขนาดนี้เลยเหรอ ก็ปิดปากไปเลยสิคะ เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละค่ะคุณตำรวจ กรนดี๊ดี เรื่องจริงผ่านจอ รีวิวชีวิต นอนน้อยแต่นอนนะ ใครรอด โดยในวิดีโอ สาวนุ้ย ยังได้บรรยายเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า

เหตุการณ์ที่คุณผู้ชมได้ชมไปเมื่อสักครู่นี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสถานที่จริงนะคะ ซึ่งเขายังมีชีวิตรอดอยู่นะคะ แต่ดิฉันจะไม่รอดแล้ว ฉันจะไม่รอดแล้ว นอนไม่พอ เสียงดัง ต้องซื้ออายครีมอีก

ทำเอาใจหายไปเบาๆ ที่แท้สามีก็นอนกรนนี่เอง ต้องดูจนถึงท้ายวิดีโอฮามาก งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสงสารใครดีคนหลับหรือคนตื่น แม่แกงสามีออกสื่อแบบนี้

ขนาด หนุ่ม กรรชัย ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า ใจเธอมันได้ อดีตนางสาวไทย ทำเอานุ้ยถึงกับฮา ตอบกลับว่า @kanchai 5555 น้องต้องไปออกรายการพ่อมะ