ดิว อริสรา ฟาดกลับชาวเน็ต หลังถามถึงอาชีพ แฟนหนุ่ม

303
ดิว อริสรา ฟาดกลับชาวเน็ต หลังถามถึงอาชีพ แฟนหนุ่ม

เรียกได้ว่าชีวิตคู่สุดแฮปปี้จริงๆซึ้งทั้งคู่นั้นได้จัดทริปเที่ยววัดใจพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ว่ารักครั้งนี้จะไปต่อได้หรือไม่ไปนานถึง 3 เดือนเต็มๆและในตอนนี้เขาทั้งคู่ก็ได้กลับมาจากทริปยุโรปสุดหวานกันแล้วซึ่งเป็นที่น่าดีใจแทนฝ่ายชายเพราะว่ารักครั้งนี้ได้ไปต่อ

.

สำหรับ ดิว อริสรา เซบาสเตียน ลี ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอเมริกา อีกทั้งด้านฝ่ายชายยังมีการเซอร์ไพรส์ให้ฝ่ายหญิงอยู่ตลอดอีกด้วยซึ่งดิว อริสรา ได้มีโอกาสมาร่วมพูดคุยในเรื่องความรักในรายการ 3 แซ่บ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการพูดว่า

หนุ่ม กรรชัย ถามนิดนึงได้ไหม นอกเรื่องหน่อย เขาทำงานอะไรดิว อริสรา เขาทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ค่ะ หนุ่ม กรรชัย เขารวยมากเลยนะ ดิว อริสรา เขาไม่ได้รวยมากหรอก เสียงสูง ชมพู่ อารยา ทำไมต้องเสียงสูงด้วยดิว ดิว อริสรา หัวเราะ เขาก็ไม่ได้รวยหรอ

ล่าสุดก็มีประเด็นกันอีกแล้ว หลังจากที่อินสตาแกรม Polyplus_jad_hai ได้ออกมาเผยคลิปบางส่วนของรายการ 3 แซ่บ ในขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม ดิว ถึงอาชีพแฟนหนุ่มว่า เซบาสเตียน ทำงานเกี่ยวกับอะไร ซึ่งเธอก็ได้ออกมาตอบว่า ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และยังยืนยันอีกว่า เขาไม่ได้รวยมากหรอก

ทันใดนั้นเองก็ได้ชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็น คอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวว่า ทุกคนก็ยังอยากรู้ว่าผู้ชายทำงานอะไร มันกลิ่นค่อยๆออก

งานนี้ทำเอาสาวดิว ถึงกับเข้ามาตอบคอมเมนต์กลับแบบแซ่บๆไปว่า ไม่มีอะไรเลยค่า เช็คได้หมดค่ะ ขาวมากคลีนมาก และไม่ใช่สิ่งผิดกฏหมายนะคะ