แม่น้องการ์ตูนร่ำไห้ หลังโดนถามเรียกสินสอดแพง เงิน6แสน ทอง5บ. ไม่ไหวไม่เอาให้ฟรีๆ

253
แม่น้องการ์ตูนร่ำไห้ หลังโดนถามเรียกสินสอดแพง เงิน6แสน ทอง5บ. ไม่ไหวไม่เอาให้ฟรีๆ

กรณีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ เรื่องของเจ้าสาวโดนเทงานเเต่ง คบกันมา9ปีไม่มีความหมาย โดยผู้เสียหายคือ น้องการ์ตูน กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งก็ได้เตรียมงานทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว แต่พอใกล้วันแต่งงานเเค่ไม่กี่วัน จู่ๆทางเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง โดยให้เหตุผลสั้นๆง่ายๆว่า ไม่มีเงินสินสอด ล่าสุด น้องการ์ตูน เจ้าสาว ได้ไปออกรายการโหนกระเเส เปิดใจหมดเปลือกทุกเรื่องราว

ภาพจาก รายการโหนกระแส

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น ในวันที่ 23 พ.ย.64 ฝั่งของเจ้าสาว คือ น้องการ์ตูน ได้ไปรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยน้องการ์ตูน ได้ให้สัมภาษณ์เป็นเเขกรับเชิญในรายการพร้อม คุณแม่ และ น้ำตาล พี่สาว รวมทั้ง ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ภาพจาก รายการโหนกระแส

เรื่องสินสอดทองหมั้น แม่ได้มีการเรียกไปเท่าไหร่?

แม่ : 6 แสน ทอง 5 บาท แต่ก่อนที่แม่จะเรียก แม่เรียกเขามาคุยก่อนว่าไหวมั้ย เขาบอกว่าไหว เขาคุยกับครอบครัวเขาแล้ว แม่ถามเขาก่อน ถ้าไม่ไหวก็เอาฟรีไปเลยค่ะ แม่ยกให้ (ร้องไห้)

หลังจากนั้นแม่ได้คุยกับครอบครัวเขามั้ย?

แม่ : แม่ไม่ได้คุย แม่ให้เกียรติเขา ถือว่ามาขอลูกแล้วก็จบ แม่เป็นฝ่ายรับผิดชอบเรื่องงานแต่งงาน มันเป็นหน้าที่แม่ หน้าที่เขาก็หน้าที่เขา เราไม่ก้าวก่ายค่ะ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

พอถึงวันงาน ก่อนหน้านั้นต้องมีการจดทะเบียนก่อน เกิดอะไรขึ้น?

แม่ : วันนั้นลูกสาวโทรมาว่าให้โทรหาพี่เกมหน่อย ตูนรอกินข้าว ตูนไม่สบายไปฉีดวัคซีน แม่ก็โทรไปหา เขาบอกกำลังมา แม่ก็หลับไปเที่ยงคืนแล้วลูกก็บอกว่าแม่ พี่เกมไปไหนทำไมเที่ยงคืนยังไม่มา แม่โทรหาหน่อย โทรไปปิดเครื่อง ตูนเขาก็กลัวเป็นอะไร เขาเป็นอะไรหรือเปล่า ให้แจ้งความได้มั้ย เราก็บอกว่าแจ้งไม่ได้ ต้องรอ 24 ชม.

ภาพจาก รายการโหนกระแส

วันนั้นคือวันที่ 9 ก่อนจดทะเบียน ตูนก็เที่ยวเดินหาเขา ตามปั๊ม ตามสถานีรถไฟ โรงแรม คิดว่าเขามีผู้หญิง ก็เที่ยวหา แม่อยู่ในสายตลอด ก็บอกว่าตูนจะไปได้ไง มันดึกดื่น เขาบอกว่าเขาอยู่ไม่ได้ แม่โทรหามูลนิธิได้มั้ยว่ามีอุบัติเหตุอะไรหรือเปล่า ประมาณเกือบตีห้า แม่บอกว่าขอนอนก่อนนะ ถ้ายังไง จะโทรหาลูก ประมาณ 7 โมง โทรศัพท์ติดต่อได้ แต่โทรไปแล้วไม่ติด เหมือนบล็อกเบอร์หรือสายไม่ว่าง ประมาณนี้ เอาเบอร์คุณยายโทรเขาก็รับ ก็ถามว่าเกมไปอยู่ไหนมา เขาบอกว่าเขานอนที่ปั้มสามดาว เราก็บอกว่าเกมทำอย่างนี้ได้ไง การ์ตูนไม่สบาย ตามหาทั้งคืนนะลูก แม่บอกว่าโทรไปหาการ์ตูนด่วน การ์ตูนเครียด เขาก็โทรมาประชุมสาย การ์ตูนก็ให้เกมมาคุยให้รู้เรื่องจะเอาแบบไหน เขาก็ตัดสาย

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ขอบคุณ รายการโหนกระแส