ยอมรับแล้ว แพท หัวใจไม่ว่าง เผยสถานะล่าสุด กับปอ-คุณตำรวจ

477
ยอมรับแล้ว แพท หัวใจไม่ว่าง เผยสถานะล่าสุด กับปอ-คุณตำรวจ

จากกรณีแม่แพท ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรม @pat_napapa โดยโพสต์เป็นภาพตัวเองพร้อมระบุข้อความย้ำสถานะในตอนนี้ว่า

สรุป โสดนะ #จีบได้ #เปิดแล้วก็ปิดเลย

ก่อนหน้านี้ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ แพท-ณปภา ดาราสาวชื่อดังก็คงจะทราบกันดีว่ากำลังมีประเด็นกับทางด้านนักร้องหนุ่ม ปอ-อรรณพ

แต่อยู่ดีๆในค่ำคืนของวันที่ 19 พฤศจิกายนซึ่งเป็นวันลอยกระทงก็ได้มีภาพคู่กับหนุ่มตำรวจออกมาให้แฟนคลับได้ฮือฮากันสำหรับคุณ แพท

หลังจากนั้นก็มีภาพโมเมนต์ความน่ารักเท่านั้นที่นายตำรวจหอบดอกไม้ช่อโตเพื่อไปขอคืนดีกับ แพท-ณปภา ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียวหลังจากที่ทางด้านฝ่ายสาวงอนถึงขั้นโพสต์ว่าโสด

ล่าสุด แม่แพทยืนยันแล้วสถานะระหว่างตนกับหนุ่มนายเป็นแฟนกันจ้า โดยเธอได้พูดในรายการเผ็ดมันส์บันเทิงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเคลียร์ว่างอนเรื่องอะไร

จากข่าวที่ว่าผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว? ก็คือเรื่องที่เปิดแล้วก็ปิดก็คือเรื่องนี้แหละ คนที่ต้นเรื่องฟังนะ เรื่องราวก็คือ จริงๆอยากให้ถามเค้าเอง คือประมาณว่าเหมือนช่วงที่เราคุยกัน แพทก็ไม่รู้ มารู้จากเม้นจากเจ๊มอย 108

ก็ตอบแท็กคนนั้นเลย คือแพทก็คนจริง อย่าเล่นกับแพท ดีแล้วที่ปอเลือกที่จะตัดตัวเอง ตัดช่องน้อยแต่พอตัว (อมยิ้ม) คือพอแพทเหมือนเปิดในไอจีสตอรี่

หลังจากนั้นเจ๊มอยเค้าแคปไปลง หลังจากนั้นก็มีคนมาคอมเม้นพยายามจะแฉเค้า เรื่องของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งก็แพทก็ถามว่าความจริงมันคืออะไร มันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแพทก็ไม่รอคำตอบ แพทปิดเลย ไม่คุยกับเค้าด้วย เห็นเม้นปุ๊ปแพทปิดเลย เปิดแล้วปิดเลย

ขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย มันเป็นปัญหาใช่มั้ย? เป็นปัญหาที่แพทต้องมาเจอใช่มั้ย? งั้นก็จบแพทไม่ได้อยู่ในช่วงวัยที่จะมารออะไร

สรุปว่าคนนั้น คือคนเก่า ที่เค้าไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยาก่อนที่จะมาขอคบกับแพท ซึ่งแพทไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย

ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลย มารู้เพราะการลงรูป นี่คือข้อดีเลย แพทเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูป วันนี้แพทก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้

ถามว่าสรุปว่าคุณตำรวจคนนั้นเป็นแฟนหรือยัง อยากรู้มากเลย ปัจจุบันใคร แม่แพทตอบเลยว่า ก็คนนี้ไง ก็เปิดแล้วไง เคลียร์คนอื่นมา เพื่อมาคนนี้ เค้ามาง้อแล้ว ก็ดีกันแล้ว ตอนนี้อยู่ในสถานะอะไร (หัวเราะ หน้าแดง) ก็เป็นล่ะค่ะ (พยักหน้า) ก็โอเคแล้วค่ะ ตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลยค่ะ (ตบมือ) ไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว

ขอบคุณที่มาจาก เผ็ดมันส์บันเทิง