บ้านในป่า มุกดา นรินทร์รักษ์ ติดอันดับ 36 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

468
บ้านในป่า มุกดา นรินทร์รักษ์ ติดอันดับ 36 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับสาว มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกหน้าหวานขวัญใจแฟนละคร ความสามารถล้นของช่อง 7HD ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ 2011

ล่าสุดจากการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่มีการจัดอันดับ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 100 MOST BEAUTIFUL FACES โดย มุกดา ร่วมติดโผอยู่อันดับที่ 36

เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศเวทีประกวดสาววัยใส มิสทีนไทยแลนด์ 2011

และด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์ฝีมือการแสดงที่สามารถพาแฟนๆ อินได้ในทุกเรื่อง เธอจึงมีแฟนคลับคอยสนับสนุนและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง แต่แน่นอนว่าเส้นทางในวงการบันเทิงย่อมไม่มีอะไรที่ราบรื่นเสมอไป

เพราะตั้งแต่เข้าวงการเธอก็ถูกข่าวเมาท์ว่าเป็นสาวสวยที่มีความหยิ่งระดับตัวแม่ แถมยังถูกมองว่าเป็นนางเอกที่เข้ามาพร้อมกับหนทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวที่มีผลงานทั้งละครเรื่องนางทิพย์ มัสยา หรือขมิ้นกับปูน แต่ละเรื่องเรียกเรตติ้งจากแฟนละครจนทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง ซึ่งกำลังจะมีผลงานละครมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

แต่น้อยคนนักจะทราบว่าสาวสวยตาคมคนนี้มีโฮมสเตย์อยู่ที่จังหวัดระนอง จังหวัดบ้านเกิด โดยพี่ชายและคุณแม่ของเธอช่วยกันทำขึ้นมา

ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นมาจากที่ทางครอบครัวของเธอมีที่ดิน ทำสวนไว้อยู่ในบริเวณนั้นจึงสร้างบ้านไม้หลังย่อมๆ ไว้สำหรับนอนเล่นกันเองภายในครอบครัว

อาจจะด้วยสภาพแวดล้อมที่สดชื่น เป็นธรรมชาติ ทำให้ชาวต่างชาติเห็นแล้วชอบจึงขอเช่าอยู่เป็นปี จากนั้นจึงเป็นไอเดียให้ทางครอบครัวของมุกดาสร้างบ้านเป็นหลังๆ

เพิ่มขึ้นและเปิดเป็นโฮมสเตย์ในชื่อ บ้านในหมง ให้นักท่องเที่ยวที่สนใจเช่าพัก ปัจจุบันโฮมสเตย์มีหลายหลัง ด้านในตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์

นอกจากนั้นยังมีบ้านปีกไม้ซึ่งเป็นบ้านของมุกดา เพราะเธอเป็นคนออกแบบเองทั้งหมดอยู่ในบริเวณนี้อีกด้วย ซึ่งเข้าใจว่าเป็นบ้านที่เธอตั้งใจออกแบบไว้สำหรับพักอาศัยเองเมื่อว่างเว้นจากการทำงานที่กรุงเทพฯ

กระแสตอบรับของโฮมสเตย์บ้านในหมงนั้นดีเพราะคนที่ไปพักส่วนใหญ่ประทับใจในความเป็นธรรมชาติ อากาศดี และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากเจ้าของโฮมสเตย์

ส่วนในด้านความรักนั้นสาวมุกดากล่าวไว้ว่า มุกชอบคนที่โตกว่า มีความคิด หรือ ทัศนคติเป็นผู้ใหญ่ อยากคบกับคนที่ผ่านโลกมาและรู้ว่าในสถานการณ์ต่างๆ ต้องทำยังไง มีภาวะความเป็นผู้นำพาเราให้โตขึ้น

ตอนนี้มีคุยกับใครไหมก็มีคุยบ้าง แต่ยังไม่ใช่ ถ้ารู้สึกไม่โอเคไม่คุย กับ ไต้ฝุ่น มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่านั้น เป็นพี่ที่ดี คุยแล้วค่อนข้างโอเค ตอนนี้ยังไม่มีอะไร อย่าเพิ่งรีบ