พนักงานคู่รักลืมตัว

534
พนักงานคู่รักลืมตัว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ร้านบะหมี่แห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน

เมื่อตอนจังหวะที่ร้านไม่ลูกค้า และเจ้าของก็ไม่ได้อยู่ภายในร้าน พนักงานคู่รักชายและหญิงสองคนก็เผลอลืมตัวแสดงความรักต่อกัน แต่ดันลืมไปว่ามีกล้องวงจรปิด

โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ตอนแรกพนักงานหญิงยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่พนักงานชายหนุ่มจะเดินมาที่โต๊ะ จังหวะนั้นหญิงสาวได้หันไปมามองเขา ก่อนที่จะแอบเดินย่องมาแสดงความรักและอย่างหวานชื่น

อย่างไรก็ตาม ผู้เป็นเจ้าของร้านได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ทราบความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักของทั้งคู่ เพิ่งรู้ว่าทั้งสองกำลังคบหาดูใจกัน เขาจึงตัดสินใจไปพูดคุยกับพนักงานของเขาให้ชัดเจน

เพราะกลัวว่าจะตกเป็นที่นินทาของผู้อื่น ซึ่งในตอนแรกคู่รักดังกล่าวต่างเครียดกันไม่น้อย เมื่อรู้ตัวว่าถูกจับได้ว่าแอบคบกันในร้าน แต่แล้วอยู่ ๆ เจ้าของร้านก็ได้พูดออกมาว่า ผมจะลงโทษพวกคุณอย่างหนัก โดยจะลงโทษให้พวกคุณแต่งงานกัน

ทั้งนี้ พนักงานฝ่านชายทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวอยู่ที่ร้านดังกล่าวมานานกว่า 4 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเป็นพนักงานแคชเชียร์ในร้าน ไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคบหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ จนกระทั่งเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตามปรากฏในคลิปวิดีโอ ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักของพนักงานทั้งสอง ในขณะเดียวกันก็ดีใจกับพวกเขาที่มีเจ้านายที่ใจดี เพราะหากเป็นบางที่ที่เข้มงวด อาจจะต้องมีคนใดคนหนึ่งต้องออกจากงานก็เป็นได้