แฟนคลับได้เฮ เวียร์-อั้ม กลับมาลงจออีกครั้ง

175
แฟนคลับได้เฮ เวียร์-อั้ม กลับมาลงจออีกครั้ง

สำหรับซุปตาร์สาวสวยของเราคนนี้ เธอนั้นก็ถือได้ว่าเป็นโลโก้ของทางช่อง 7 ไปแล้ว ผลงานละครนั้นมีมากมายที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เรตติ้งจริงๆ สำหรับ สาวอั้ม เธอนั้นเป็นนางเอกที่มีฝีมือการแสดงดีมากๆ และ หลายคนนั้นก็ชื่นชอบเธอทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ ละครของเธอตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าปังมากๆ

สำหรับทางด้านพระเอกของทางช่อง 7 ที่หลายคนนั้นชื่นชอบ และ ยกให้เขานั้นเป็นเบอร์ 1 ของทางช่องเลยก็ว่าได้ ต้องบอกเลยว่า หนุ่มเวียร์ ของเราก็อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆและครองใจแฟนคลับได้อย่างยาวนาน

สำหรับในปัจจุบันหลายคนนั้นก็ทราบดีว่าตอนนี้สถานการณ์นั้นเป็นช่วงที่สถานการณ์นั้นไปปกติ ทำให้ละครของทางช่อง 7 หรือ ช่องอื่นๆ นั้นไม่ค่อยมีผลงานเรื่องใหม่ๆ

และ ล่าสุดทางด้านช่อง 7HD ก็ได้เสิร์ฟความสุขให้กับแฟนละคร ด้วยการจัดเต็มละครดัง เรตติ้งดี เรียกได้ว่ารวมตัวเหล่าตัวละครสำคัญๆ ของหลายๆ เรื่องมารวมกันเลย พร้อมเสิร์ฟให้แฟนคลับได้รับชมกันแบบจัดเต็ม 3 เรื่อง 3 รส ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง : โซ่เวลา , จากศัตรูสู่หัวใจ และ ล่าสุดขอบฟ้า ที่ได้ยกมาให้แฟนคลับได้รับชมอีกครั้ง

สำหรับในครั้งนี้ก็ได้ พระนางสุดฮอตกลับมาลงจออีกครั้ง สำหรับสาวอั้ม เธอนั้นก็ได้สร้างผลงานไว้ล่าสุดกับเรื่อง : จากศัตรูสู่หัวใจ ที่เป็นการพบกันครั้งแรกกับ พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มิกค์ ทองระย้า เรื่องราวความรัก ที่เริ่มต้นจากความแค้น ที่หลายคนนั้นชื่นชอบมากสุดๆ ละครของสาวอั้ม เธอนั้นก็ได้คว้าเรตติ้งสูงสุด ถึง 6.1 เลยทีเดียว

และ ละครดังของพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง หนุ่มเวียร์ ที่เรียกได้ว่าทำเรตติ้งไว้ดีไม่แพ้กัน กับละครเรื่อง : ล่าสุดขอบฟ้า ที่แฟนคลับนั้นฟินแบบจิกหมอนแตกเลยทีเดียว หนุ่มเวียร์ ประกบคู่กับ มิน พีชญา คว้าเรตติ้งสูงถึง 13.9 ในตอนจบ