ดิว อริสรา ตอบกลับชาวโซเชียลหลังโดนพูดถึงแรง

314
ดิว อริสรา ตอบกลับชาวโซเชียลหลังโดนพูดถึงแรง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ขยับตัวนิดหน่อยก็โดนจับตามองแทบทุกความเคลื่อนไหวจริงๆ สำหรับดาราสาวเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มพูดแรง หลังเจ้าตัวตอบคำถามเรื่องซีเรียสมั้ยกับการที่มีคนมาพูดว่าเราชอบอวด

ก่อนที่ชาวโซเชียลรายหนึ่งจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคำตอบของเธอว่า อวดๆ ไปเถอะค่ะ คนจะได้รู้ว่าจากที่เคยอยากมี อยากได้ คือตอนนี้มีแล้วน้าา ยินดีด้วยน้าา

งานนี้ สาวดิว เลยไม่นิ่งเฉย ออกมาตอบกลับนิ่มๆ ถึงข้อความข้างต้นว่า คิดยังไงกับโพสต์นี้ดี เค้าคงยินดีด้วยจริงๆ แหละเนอะ อ่ะขอบคุณสำหรับคำยินดีนะคะ เคยอยากมีใช่ค่า

เคยอยากได้ก็ใช่อีกเหมือนกัน พูดถูกหมดเลย และวันนี้ก็ทำได้ประมาณนึงแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับตัวเองจริง ๆ แหละ มากกว่าสิ่งที่เห็นก็ดูแลครอบครัวได้อย่างดี เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับคำยินดีอีกครั้งนะคะสำหรับคนที่วันนี้อยากมี อยากได้

อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน(ซึ่งมันเป็นเรื่องของเราไม่เกี่ยวกับใคร) ก็จงทำตาม goal เป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ ดิวเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ตัวดิวก็ไม่โอเคบ่อยครั้ง โดนมาเยอะ อะไรไม่ดีก็เอาเป็นบทเรียนเอาคำพูดของคนอื่นมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง และทำจนมีวันนี้ ดังนั้นเป็นกำลังใจให้สาวๆ และคนทุกคน ทุกคนทำได้

คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีแน่นอน คิดไม่ดี รีบคิดให้ได้ แก้ไขปรับปรุง คนเราผิดพลาดได้ แต่ต้องแก้นะ และที่สำคัญใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ประโยชน์กับเรา

กับคนอื่น ไม่เสียเวลากับการอิจฉาพูดถึงใคร แต่เสียเวลากับการยินดีแล้วเอาเป็นตัวอย่าง ทำตามทำบ้าง เพื่อตัวเราจะได้พัฒนา ฝากไว้ให้คิด ฝันดีค่า