มิกค์ โดนจับเปรียบเทียบ อาเล็ก

410
มิกค์ โดนจับเปรียบเทียบ อาเล็ก

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่มากความสามารถซึ่งเป็นพระเอกตัวท็อปของช่องเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะผลงานหรือบทบาทไหนที่เขาได้รับก็ทำเต็มที่และออกมาดีทุกครั้งไม่ใช่แค่มีความสามารถเท่านั้นเขายังมีความหล่อเป็นที่ทำให้แฟนๆหลงอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดอินสตาแกรม @mik_thongraya ของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กลายเป็นนพื้นที่พูดคุยกันระหว่างแฟนคลับสองฝั่งซะอย่างนั้น หลังจากที่ หนุ่มมิกค์ โพสต์อวดมุมหล่อแบบเผลอๆ ของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ดไว้ว่า หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก็ก 55555

แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เทียบความหล่อระหว่าง มิกค์ ทองระย้า กับพระเอกข้ามช่องอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ที่ตอนนี้กำลังคุยๆ อยู่กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา อดีตหวานใจของมิกค์ โดยบอกว่า เอาตรงๆ พี่มิกค์หล่อกว่าอาเล็กนะ

จากนั้นก็เลยมีคนเข้ามาสวนกลับ โดยหยิบโปรไฟล์ระดับการศึกษาของอีกฝ่ายมาอ้างถึงว่า หล่อแต่ไม่ฉลาดก็ไม่ไหว โปรไฟล์ของพระเอกที่คุณกล่าวถึงเค้าดีกว่าเยอะ จบระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แหม มัน ช่างแตกต่างกันจริงๆ นั่นแหละ

ซึ่งในเวลาต่อมา เหล่านี้ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ที่มีอีกหลายคนเข้าพูดถึงและโต้ตอบกันไปมา เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 พ.ย.) เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ที่แคปทันประเด็นดังกล่าว ก็ได้นำมาพูดถึงในเพจ โดยบอกว่า มิกค์ลงรูป และแคปชั่นว่า

หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก็ก ใช่จ้ะ มีชาวโซเชียลไปอวยว่า พี่มิกค์หล่อกว่าอาเล็กน้าและใช่อีกจ๊ะ แฟนคลับก็โต้ตอบกันในไอจีเลอ ฟังนะ อย่าเอาใครไปเปรียบเทียบกันแบบนี้เลย แม้จะพูดว่ามันเป็นพื้นที่ของเค้า แต่ก็ไม่ควรเอาชื่อใครไปพูดถึงให้ทัวร์ลงไง ในสายตาฉันผู้ชายหล่อทุกคน คนละสไตล์ ด้วยรัก พิมภรรยามิกค์กิ๊กอาเล็ก