เวียร์ เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี

2319
เวียร์ เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงวันนี้ เมื่อมีการรายการเรื่องราวของคู่รักคนดังอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้ว เป็นการปิดฉากรัก 9 ปี เหลือไว้เพียงแค่สถานะความเป็นพี่น้อง

โดย บอย ธิติพร พิธีกรชื่อดังได้เล่าในรายการ “วันบันเทิง” ว่า จากการสอบถามคนใกล้ชิดของทั้งคู่ ทราบว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันแล้ว ด้วยสาเหตุเรื่องทัศนคติ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพยายามปรับจูน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถปรับเข้ากันได้ กระทั่งเป็นที่มาของการตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ในฐานะพี่น้อง

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันอีกด้วยว่า เป็นการตกลงกันด้วยดี และตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคงมีการพูดคุยและให้คำปรึกษากันตลอด ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ก็คาดว่า ทั้ง เวียร์ และ เบลล่า ได้ยุติความสัมพันธ์กันหลังจากที่ เวียร์ กลับจากการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศออสเตรเลีย และวันที่ เวียร์ ต้องเดินทางไปทำงานนานถึง 4 เดือนนั้น เบลล่า ได้ไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน ซึ่งภาพคู่ภาพนั้นคือโมเมนต์คู่กันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนบนโซเชียล

เวียร์ และ เบลล่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอด และเชียร์ให้ลงเอยกันด้วยการแต่งงาน ซึ่งในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ จะครบรอบความสัมพันธ์ 10 ปี รวมทั้งก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือเรื่องการปลูกเรือนหอ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ หากต้องจบความสัมพันธ์ลง

ขอบคุณข้อมูลจาก : ONE บันเทิง