ส่องโพสต์ เบลล่า เที่ยวถ้ำนาคี ชาวเน็ตแห่ซูมภาพ เห็นเงาสะท้อนชัดเจน

7121
ส่องโพสต์ เบลล่า เที่ยวถ้ำนาคี ชาวเน็ตแห่ซูมภาพ เห็นเงาสะท้อนชัดเจน

ในช่วงนี้จะเห็นได้คนดังในวงการบันเทิงต่างเดินทางไปไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พ่อปู่อือลือนาคราช ที่ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ โดยนางเอกสาวอย่าง เบลล่า ราณี ก็ได้ควง คุณแม่ปราณี และผู้จัดการส่วนตัว ไปกราบไหว้ด้วยกัน

ทั้งนี้นอกจากไปถ้ำนาคาแล้วนั้น เบลล่า ยังไปเยือนอีกหนึ่งสถานที่ชื่อว่า “ถ้ำนาคี” ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเดียวกัน ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็น “ย่าพญานาคราช”

โดย เบลล่า ราณี ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า “ถ้ำนาคี นุ่มนวล อ่อนช้อย ธรรมชาติโอบล้อม มีต้นไม้เยอะ เริ่มต้นด้วยทางปูนและเส้นทางศึกษาธรรมชาติ มีป้ายบรรยายเป็นระยะ มีน้ำตกที่สวยงาม บันไดนิดหน่อย ปีนป่ายประมาณนึง จุดชมวิวที่เห็นกว้างสุดลูกหูลูกตา ลมเย็นมาก

ส่วนขากลับเลือกได้ว่าจะลงทางปีนที่ต้องจับเชือกหรือจะย้อนกลับทางเดิม ออกแนวเหมือนได้มาทัศนศึกษาและเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ การได้มากราบย่านาคีที่บ้านเกิดคุณแม่จึงเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น เหมือนได้กลับบ้าน”

โดยแฟนคลับต่างอิ่มใจไปกับบทคำพรรณา แล้วความสวยงามของถ้ำนาคีแล้วนั้น ได้มีหนึ่งในภาพที่ สาวเบลล่า ทำให้แฟนคลับต่างรีบซูมเข้าไปดูภาพ พระพุทธรูปปางนาคปรก 3 เศียร ที่สะท้อนจากผิวน้ำสร้างความงดงามและความศรัทธา ทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับแห่สาธุกันเป็นแถว

ขอบคุณ IG : bellacampen