ฮอตไม่หยุด แอลลี่ พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ ฟันค่าตัวร่วม 100 ล้านบาท

309
ฮอตไม่หยุด แอลลี่ พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ ฟันค่าตัวร่วม 100 ล้านบาท

เป็นกระแสที่แฟนคลับและชาวเน็ตพูดถึงกันมาก เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยน่ารักที่ตอนนี้เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากและเธอนั้นดังไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียวซึ่งได้ขึ้นแท่นเป็นสาวน้อยที่ฮอตที่สุดในพ.ศ.นี่จริงๆ แอลลี่ อชิรญา บุตรสาวแห่งชาติวัย 17 ปี เพราะแว่วมาว่าตอนนี้รับงานพรีเซ็นเตอร์ถึง 15 ตัว

และค่าตัวไปร่วม 100 ล้านบาท งานนี้สาว แอลลี่ ก็ตอบเป็นถ่อมๆตัวว่า หนู ไม่ได้ฮอตขนาดนั้นค่ะ ก็ขอบคุณในทุกๆแบรนด์มากๆเลยนะคะที่เห็นศักยภาพและความพย าย ามของเรา และถ้าจะมีใครจ้างงานอีกก็พร้อมรับเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องค่าตัวที่ได้ทรัพย์ไปร่วม 100ล้านเลย เจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้ ไม่รู้เลย ต้องถามที่ค่ายเลยค่ะ เรารู้แค่เรื่องโชว์ ของตัวเองว่าเราจะทำได้เท่าไหร่ ไม่ได้รู้เรื่องตัวเลขเลย แค่ทำงานให้มันออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ ให้คนได้เห็นว่าเราพย าย าม ขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตนะคะ รู้สึกดีใจมากๆ

ในสถานการณ์ที่เราเองก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง แต่ก็ยังมีทุกคนซัพพอร์ต ก็อย ากให้ทุกคนติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีแฟนชาวไทยแล้ว ยังมีแฟนอินเตอร์ที่ติดตามมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งงานต่างประเทศสาว แอลลี่ ก็หวังว่าจะได้เจอกันในเร็วๆนี่ น่าจะช่วงปีหน้า เดี๋ยวจะต้องกลับไปเกาหลีปีหน้าด้วย เพราะต้องไปทำเพลง

แอลลี่

แอลลี่

ด้านเรื่องเรียนที่เจ้าตัวสอบติดมหาวิทย าลัยชื่อดังระดับโลก Berklee College of Music สถาบันดนตรีร่วมสมัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก สาว แอลลี่ เผยว่า ก็เรียนออนไลน์ทั้งหมด 4 ปีเลย เพราะเราเลือกที่จะโฟกัสการเรียนและทำงานไปด้วย แม้ว่าจะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่มีท้อ

แอลลี่

เพราะเจ้าตัวรู้สึกว่าเราชอบในสิ่งที่เราได้เรียนมากๆ และเอนจอยกับการทำงาน มีวันที่เหนื่อย แต่เราได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เราก็อย ากจะทำให้มันดีที่สุด เวลาเรียนก็จะเป็นช่วงตี1-ตี5 แต่พอมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะใช้เวลานอนทันที ถ้าว่างจะสามารถนอนได้นอน12ชั่วโมง ส่วนวันที่มีงานก็จะได้นอน5-6ชั่วโมง ก็ไม่ได้ทำให้เสียสุขภาพอะไร

แอลลี่

แอลลี่