แอร์ ภัณฑิลา โพสต์ข้อความถึงเพื่อนกลางดึก

382
แอร์ ภัณฑิลา โพสต์เดือดกลางดึก ว่าด้วยเรื่อง เพื่อนขี้อิจฉา

เรียกได้ว่าจะได้เป็นเจ้าสาวป้ายแดงแล้วจากก่อนหน้านี้เธอและแฟนหนุ่มไฮโซโปร์ไฟล์ดีได้ควงกันไปบินลัดฟ้าทริปเพิ่มความหวานไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ไม่รู้ว่าว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง แอร์ ภัณฑิลา ไปเจอเรื่องราวอะไรที่ทำให้ตัวเธอนั้นรู้สึกไม่ดีมาหรือเปล่า

ภาพ @bunnyaire

ภาพ @bunnyaire

ภาพ @bunnyaire

ทั้งๆ ที่เพิ่งมีข่าวดีให้แฮปปี้ไปหมาดๆ หลังแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ล่าสุด (26 พ.ย.) สาวแอร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bunnyaire เป็นภาพข้อความผ่านทางสตอรี่ ชวนให้้เกิดความสงสัยของหลายๆ คนทำงานขึ้นมาทันที ว่าด้วยเรื่องของ คนที่คิดว่าเป็นเพื่อน แต่เขากลับไม่ยินดีที่เห็นเพื่อนได้ดี

เพื่อนก็ต้องอยากให้เพื่อนได้ดี ถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว ไม่ต้องแปลกใจ คุณแค่ไม่ใช่เพื่อนที่ดีคุณแค่อิจฉาคนที่คิดว่าคุณเป็นเพื่อนเค้า แต่เค้ารู้สึกค่ะ เค้าไม่ได้ไม่ได้ฉลาด เค้าจับได้ แต่แค่เค้าไม่พูด อายแทนนะคะ ทั้งนี้ สาวแอร์ เพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอเมริกา

ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟนๆ ทุกคน โดยเธอเล่าถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกในวันนั้นให้ฟังไว้ด้วยว่า แฟนแอร์ไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบทำเซอร์ไพรส์ ไม่ใช่ผู้ชายหวานอะไรขนาดนั้นมันเลยเป็นความรู้สึกว่ามันเป็นครั้งหนึ่งที่เราจะได้เห็นเขาทำอะไรหวานๆ

หรือว่าลงไปนั่ง โมเมนต์นั้นเราคิดไม่ถึง ว่าเขาจัดมาเป็นลานไพรเวทสำหรับเราเลย เราก็นึกว่าก็คงถ่ายเดินตามนั้น แล้วก็เขาขอตรงข้างสระว่ายน้ำ ก็คงไม่ได้จริงจัง ดิวจ้างตากล้องชุดใหญ่จ้างแบบทุกสิ่งทุกอย่างจ่ายตังค์แบบ แฟนแอร์ก็หนักอยู่ ตอนที่เขาขอแต่งงาน ปกติเขาจะชอบพูดทีเล่นทีจริง

แต่ตอนนั้นเขาตั้งใจพูด เขาพูดว่าเขาคุยกับเราเรื่องนี้มานานแล้ว วันนี้เขารู้สึกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลเราและครอบครัวเรา อยากใช้ชีวิตด้วยกัน แล้วก็ลงไปนั่งแล้วบอกว่าแต่งงานกันนะ เราบอกว่าแอร์ตอบตกลงตั้งนานแล้ว ขอบคุณนะที่เข้ามาในชีวิตของเรา ส่วนฤกษ์แต่งคุยกันไว้เป็นกลางปีหน้าเป็นต้นไป คือคุยกันกว้างมากๆ ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรเลยค่ะ

ภาพ @bunnyaire

ภาพ @bunnyaire