ตงตงกับเบส โพสต์รูปรถคันใหม่

269
ตงตงกับเบส โพสต์รูปรถคันใหม่

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีโมเมนต์หวานๆมาอวดแฟนๆได้อิจฉากันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะสถานการณ์อะไรหรือว่าเทศกาลวันพิเศษต่างๆทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์การเซอร์ไพรส์ของขวัญสุดพิเศษให้กันอยู่เรื่อนมา อย่าล่าสุดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ได้เป็นวันเกิดของหนุ่มตงตง

ทางสาวเบสก็ได้จัดของขวัญสุดพิเศษให้หนุ่มตงตงอยากอลังการและจัดเต็มสุดๆไปเลยล่ะจ้า ไม่ว่าจะเป็นจอ LED ขนาดใหญ่กลางกรุงและรวมไปถึงของขวัญชิ้นต่างๆเพิ่มเติมอีกเพียบ ถือว่าเป็นสายเปย์ตัวจริงเลยลาะจ้า ซึ่งมองจากดาวอังคารก็รู้ว่าคู่นี้หวานมาก

สำหรับคู่รักขวัญใจโซเชียล ตงตง-เบส ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานกันไปหมด ล่าสุดโพสต์โชว์รถแต่บอกรัก ก.ล้านตัว ทำเอาแฟนคลับฟิน รัวคอมเมนต์กระหน่ำไลก์แน่นโซเชียลสำหรับความหวานครั้งล่าสุด เกิดจากคอนเทนต์โชว์รถใหม่คันใหญ่หรูหรา แต่พออ่านแคปชันแล้ว ต้องทำให้ทุกคนเปลี่ยนจุดโฟกัส ไม่อิจฉาที่ได้รถใหม่ แต่อิจฉาในความหวานแทน

เริ่มจากสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่โพสต์ภาพรถหรูคันงาม พร้อมแคปชัน โดนแกล้งอีกแล้วว พี่ตงเข้าถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลย ไหนบอกยังไม่ได้ไง ติดตามชมในคลิปนะคะขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ

แต่ไฮไลท์ของความหวานมันอยู่ที่ อินสตาแกรมของหนุ่ม ตงตง ที่งานนี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับสาว เบส พร้อมรถคันงาม โดยระบุแคปชันว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว ยินดีด้วยนะ สำหรับรถคันใหม่ @bestkamsing นอกจากตอนนี้จะเป็น แฟนคลับเบอร์หนึ่ง ต่อไปพี่คงได้หน้าที่เพิ่มเป็น แฟนขับ

ซึ่งงานนี้ สาวเบส ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกรัก ก. ล้านตัวไปเลย โดยเบสได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า คำเดียวมอบให้พี่ค่ะ รัก แต่ความหวานยังไม่จบ เพราะหนุ่ม ตงตง ยังได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ต่อด้วยว่า @bestkamsing ขอเพิ่มอีกสัก 2 คำได้ไหม ตลอดไป

งานนี้บอกเลยว่า แฟนคลับฟินหนักมาก เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย รวมถึงยอดไลก์ก็เยอะมาก ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง รวมแล้ว เกือบ 3 แสนไลก์เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคู่รักขวัญใจโวเชียลของแท้