เปิดประวัติ พระพาย รมิดา สาวที่ตกเป็นข่าว ควง เวียร์ เช่ารถ

5364
เปิดประวัติ พระพาย รมิดา สาวที่ตกเป็นข่าว ควง เวียร์ เช่ารถ

จากกรณีเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวโดยได้ระบุข้อความว่า

พี่บอย วันบันเทิง ออก

มาคอนเฟิร์มว่า เวียร์-เบลล่าเลิก!! ว้าเขินจัง บรู้วววว

อีกคนมูฟออนแล้ว แต่ไม่บอกว่าใคร

งั้นเต้นรถเช่าที่คอนเฟิร์มว่า เห็น เวียร์-เบลล่า มาเช่ารถด้วยกัน ก็โป๊ะสิ เอ้า!! สรุปพี่เวียร์ไปกะใคร

วงในก็ได้ออกมาการันตีว่างานนี้มีช็อก! เพราะตอนนี้สถานะของ เวียร์-เบลล่า เหลือคำว่า พี่-น้อง เท่านั้น ทั้งคู่ได้ลดสถานะความสัมพันธ์จาก แฟน มาเป็น พี่น้อง ได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ วงใน ไม่ได้ระบุระยะเวลาว่าวันไหนอย่างไร

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแก้แทนอย่าเพิ่งไปคาดเดาอะไรมากรอฟังทั้งสองคนพูดก่อน บอกเมนต์อะไรดูเงินในกระเป๋าด้วย

และซัดแหมบางทีผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็น สาวพระพาย รมิดา นางเอกช่อง7 ที่ร่วมงานกับพี่เวียร์ในละครเรื่องใหม่กรงน้ำผึ้งที่กำลังถ่ายทำอยู่

และไปเช่ารถมาเข้าฉากอะไรแบบนี้ก็ได้อย่างไรก็ตามเพื่อความชัวร์ที่สุดก็คงต้องย้ำคำเดิมรอฟังทั้งคู่ออกมาพูดความจริงกันอีกครั้งจ้า

ภาพจากช่อง 7

พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ เกิดวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2540 นักแสดงหญิงชาวไทย สังกัดช่อง 7 เอชดี เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่ทีมงาน Dek D ได้ไปทำกิจกรรมแนะนำการสอบแอดมิดชั่นที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

และได้ชักชวนมาถ่ายคอลัมน์ Dek-D Idol หลังจากนั้น พระพาย ก็ได้มีโอกาศเข้ามารับงานแสดงในมิวสิควีดีโอ และได้เข้ามาเป็นนักแสดงที่ช่อง 7

และเริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศแจ้งการเข้ารายการ ในปีพ.ศ. 2560 ได้โอกาสประเดิมงานละครเรื่องแรกกับละครช่วงเย็นเรื่อง เกิดเป็นกา ในบท กระแต ต่อมาได้เป็นที่รู้จักกับละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ในบท ดุสิตา และก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกหลังข่าวเต็มตัวกับละครเรื่อง สวยซ่อนคม

พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากภาคภาษาอังกฤษ วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ผลงาน