บ้านพักที่ฝรั่งเศส โตโน่-ณิชา หลังแม่รีบจองตัว

333
บ้านพักที่ฝรั่งเศส โตโน่-ณิชา หลังแม่รีบจองตัว

เป็นคู่จิ้นที่มีโมเมนต์น่ารักๆ มาทำให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอดเวลา สำหรับคู่ของ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ร่วมงานกันครั้งแรกในละครกามเทพซ้อนกล 1 ในละครชุด Cupid The Series แม้จะเป็นพระนางคู่กันครั้งแรก แต่เคมีระหว่างหนุ่มโตโน่ หรือหมอศรัณย์และสาวณิชาหรือมิลินในเรื่องก็สุดแสนจะลงตัว

ถึงแม้ว่าละครจะลาจอไปนานแล้ว ทั้งสองคนก็ยังคงมีผลงานร่วมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบหรืออีเวนต์ รวมทั้งโมเมนต์ชวนจิ้นนอกจอที่มีมาให้แฟนคลับได้เห็นเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันพร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ควงกันไปทำดี ทอดกฐินและช่วยปลูกป่า

แถมสาวณิชายังเคยพาคุณแม่ของหนุ่มโตโน่ไปช้อปปิ้งด้วย และตอนนี้ทั้งสองก็เตรียมจะมีผลงานละครคู่กันอีกเรื่องกับละครเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ที่คราวนี้ได้มารับบทเป็นคู่รักกันแบบข้ามภพข้ามชาติ

ซึ่งก็ฟิตติ้งกันไปเรียบร้อยแล้ว รับประกันว่าฟินจริงจังถูกใจแฟนคลับโน่ณิแน่นอน แต่ก่อนจะได้ดูละครจะพาไปส่องภาพเบื้องหลังการร่วมงานกันของโตโน่ ณิชา และ Lonchamp Thailand ที่งานนี้บินไปทำงานกันไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังส่งความฟินข้ามประเทศชนิดมดเดินตามขึ้นหอไอเฟลเลยทีเดียวเพราะโน่ณิเขาใกล้ชิดกันสุดๆ

และต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดงสำหรับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ได้รับปริญญาไปเรียบร้อย ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิทและครอบครัว รวมไปถึงแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

โดยงานนี้ ก็มีการจัดฉลองปาร์ตี้ให้กับบัณฑิตป้ายแดง ทางด้าน “คุณแม่สุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์” แม่ของโตโน่ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแสนอบอุ่น จนกระทั่งถึงภาพที่สาวณิชาผูกลูกโป่งที่ข้อมือให้ “โตโน่” โดยคุณแม่ก็ชงเข้มว่า ….มีผูกข้อไม้ข้อมือกันด้วย ปริญญาตรีก็สำเร็จแล้ว ต่อไปก็ขอปริญญาใจนะคะ แม่แซวเล่นสนุกๆนาาา…. ทำเอาแฟนคลับลุ้นตัวโก่ง แม่เล่นแซวครั้งใหญ่ขนาดนี้ เอียงหูรอฟังข่าวดีกันรัวๆเลยจ้าาา