พี่หน่อง เผยอาการล่าสุด เบลล่า ราณี

478
พี่หน่อง เผยอาการล่าสุด เบลล่า ราณี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจกันเป็นอย่าางมากและยังคงจับตามความเคลื่อนไหมของทั้งคู่อยู่ไม่ห่างซึ่งทั้งคู่นั้นก็ยังไม่มีใครที่จะออกมาพูดความจริงในเรื่องนี้และยังคงเฝ้าเกาะติดความเคลื่อนไหวของ

คู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการยุติความสัมพันธ์ สิ้นสุดสถานะ คนรัก เหลือแค่ พี่น้อง ซึ่งทำเอาช็อกกันถ้วนหน้า และต่างก็เสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี

ล่าสุด (28 พ.ย.) หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละครคนดัง ได้โพสต์อินสตาแกรม @nong_arunosha เผยภาพบรรยากาศส่งตรงจากกองละคร พรหมลิขิต ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งแฟนละครก็มีโอกาสได้เห็น พี่หน่อง ถ่ายรูปคู่กับ

สาวเบลล่า ในลุคของแม่การะเกด ส่งยิ้มสู้กล้องทำมือโอเค พร้อมเขียนแคปชั่นว่า อยู่ในช่วงเดินหน้าถ่ายทำกันเต็มที่เพื่อออเจ้าที่คิดถึง พรหมลิขิต ทุกคนหนา ฟ้าดินแยกเราเท่าไรไม่ขาด คุณหญิงการะเกด โอเคเจ้าค่ะ

อย่างไรก็ตามงานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้เหล่านักแสดงและทีมงานกันแบบเต็มที่ ขณะที่บางคนก็บอกว่า เห็นคุณหญิงการะเกดโอเค บ่าวก็ใจชื่นแล้วขอรับ ซึ่ง พี่หน่อง ก็ได้เข้ามา

ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า แม่นายก็โอเคค่า อย่างไรนั้นต้องรอเจ้าตัวทั้ง 2 คนออกมาพูดความจริงอีกครั้งแฟนๆอยากที่จะฟังจากปากทั้งคู่เองจ้า