ผลการเลือกตั้ง ผู้กองเขียว ก้มกราบขอคะแนน

251
ผลการเลือกตั้ง ผู้กองเขียว ก้มกราบขอคะแนน

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เพจ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ก้มกราบไม่เป็นผล ผู้กองเขียวแพ้เลือกตั้งอบต. เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รายงานบรรยากาศการนับคะแนนของหน่วยเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบว่ามีชาวบ้านได้ออกมาดูการนับคะแนนของผู้สมัคนายกอบต.และสอ.บต.เป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะ ผู้กองเขียว หรือ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย ผู้สมัคนายกอบต.เบอร์ 1 . เนื่องจากก่อนหน้านี้ วันที่ 17 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย หรือ ผู้กองเขียว ผู้สมัครนายกอบต. เบอร์ 1 เดินถือโทรโข่งคู่ใจ พูดประกาศชูนโยบายของตนเองในการจะเข้าไปทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ โดย ผู้กองเขียวได้ก้มลงกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง เพื่อขอคะแนนเสียง นั้น

ล่าสุดผลการนับคะแนนพบว่า ผู้กองเขียว แพ้การเลือกตั้ง โดยได้คะแนนเพียง 302 คะแนนเท่านั้น ส่วนผู้ที่ชนะได้คะแนนไป 1,864 คะแนน คือนางสุกันยา ฟุ้งพิมาย อดีตนายกคนเดิม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า หลังทราบผลคะแนนของตัวเองแล้ว

เจ้าตัวไม่รู้สึกเสียใจเลย เพราะเจ้าตัวตั้งใจที่จะอาสาเข้ามาทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ ที่ผ่านมาในการเดินหาเสียงตนเองก็รู้สึกเหนื่อยเพราะต้องก้มกราบเท้าชาวบ้านทุกหลังคาเรือน แต่มาวันนี้ได้ทราบผลคะแนนแล้วก็ดีใจที่ยังคงมีคนรักและชื่นชอบนโยบายของตนเอง และถ้ามีโอกาสก็จะขอลงสมัครับเลือกตั้งอีก เพราะตนเองตั้งใจจะอาสาเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวตำบลกระเบื้องใหญ่อยู่แล้ว

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้นะครับ อีก 4 ปี สมัครอีกครั้งอาจจะได้ตำแหน่งก็เป็นได้