พร้อมแต่งเข้าตระกูลเศรษฐี รู้จักหวานใจ แอริน

347
พร้อมแต่งเข้าตระกูลเศรษฐี รู้จักหวานใจ แอริน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เห็นหน้าคร่าตากันบ่อยๆ สำหรับ แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ที่คบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซหนุ่ม เบญ เบญจ เบญจรงคกุล ซึ่งสาวแอรินเคยเผยว่าอย่าแต่งงานกับคนนี้ตั้งแต่คบกันได้ปีกว่า

เรามั่นใจในผู้ชายคนนี้ ถึงอยากจะแต่งงานแล้ว ? “มั่นใจค่ะ เราเป็น คนใช้อารมณ์ตัดสินทุกอย่าง เขาเป็นคนมีเหตุและผล เขาทำให้เราเปลี่ยนไปค่ะ อยากเป็นคนดี บ้ า เป็นคนดีอยู่แล้ว(หัวเราะ)”

ครอบครัว ว่าอย่างไรบ้าง ? “โอเคค่ะ ไม่ได้พูดว่าไฟเขียวหรอก เจอกันแล้วก็โอเค ถามว่าผู้ใหญ่เร่งมั้ย ไม่มีค่ะ หนูเร่งอยู่คนเดียวค่ะ ไม่มีใครเขา อยากแต่งกับหนูเลย(หัวเราะ)” และล่าสุด หลังคบหาดูใจมา 3 ปี เริ่มมีวางแผนแต่งงานแล้ว

อัพเดตความรักหน่อย มีการพูดถึงข่าวดีแล้ว? “คุยกันเฉยๆค่ะ ถ้ามีข่าวดีแล้วเดี๋ยวจะมาบอก” แต่ตัวเราพร้อมนานแล้ว? “พร้อมนานแล้วค่ะ ล้อเล่น ก็คือทุกอย่างเริ่มราบรื่นขึ้น ทุกอย่าง เริ่มลงตัว ทุกอย่างเริ่มพร้อมขึ้นค่ะ”

ฝ่ายเขาว่ายังไงบ้าง? “ก็คุยกันค่ะ วางแผนว่าเมื่อไหร่ดี ไม่ได้เป็นกดดันค่ะ ก็ค่อนข้างชัวร์แล้ว ผู้ใหญ่มีคุยกันไหม?“ค่ะ ก็กำลังค่ะ(ยิ้ม) เดี๋ยวบอก เดี๋ยวถ้าวันนั้นมาถึงเดี๋ยวบอกเอง ถามว่าต้องเซอร์ไพรส์ไหม จริงๆไม่ต้องเซอร์ไพรส์ แล้วนะถึงจุดนี้แล้ว” ความเป็นผู้หญิงก็จะมีเซ้นส์นะ? “ก็หวังว่าจะเป็นเร็วๆนี้ค่ะ”

สำหรับนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฮโซแห่งบ้านเบญจรงคกุล “เบญจ เบญจรงคกุล” หลานชายอีกคนของเจ้าสัวบุญชัย เบญจเป็นบุตรชายคนโตของ สมชาย เบญจรงคกุล เห็นตี๋ๆ แบบนี้หนุ่มเบญจ เป็นนักซิ่งคนหนึ่ง ชอบขับรถเร็วแต่ก็ขับอย่างระมัดระวัง

ถ้ามีเวลาว่างก็จะชอบออกกำลังกาย ท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะ ทะเล ยิ่งได้ไปดำน้ำสำรวจใต้ท้องทะเลลึกกับหวานใจ อย่าง นักแสดงสาวสุดสวย “แอริน ยุกตะทัต” ด้วยแล้ว ยิ่งหวานเข้าไปใหญ่เลย