โซเชียลเดือดจัด ผู้จัดงานฤดูหนาว ดึงเสี่ยชัช สายเปย์ มอบความบันเทิง

438
โซเชียลเดือดจัด ผู้จัดงานฤดูหนาว ดึงเสี่ยชัช สายเปย์ มอบความบันเทิง

กรณี จ.ลำปาง เตรียมจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2565 ในวันที่ 17 – 26 ธันวาคม 2564 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง รวมระยะเวลา 10 วัน

โดยเคร่งครัดมาตรการสาธารณสุข ผู้ร่วมงานต้องมีหลักฐานการรับวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็ม หากยังไม่ได้ฉีดจะมีบริการตรวจ ATK ให้ หรือคนที่ต้องการฉีดวัคซีน จะมีเต็นท์บริการฉีดวัคซีนให้ที่หน้างาน หากใครอยากฉีดก็ฉีดได้เลย

ขณะที่ ผู้ประกอบการและร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าภายในงาน จะต้องมีประวัติการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และต้องมีการตรวจหาcv-19 ก่อน และตรวจซ้ำทุก 5 วัน ตลอดระยะเวลาการจัดงาน

สำหรับในส่วนกิจกรรมบันเทิงนั้น มีการโปรโมทศิลปินที่จะมาแสดงในแต่ละวัน ซึ่งส่วนมากเป็นศิลปินชื่อดัง ในภาคเหนือ อาทิ เอ็ดดี้ ตลาดแตก ,ธวัชชัย เมืองเถิน เป็นต้น

อย่างไรก็ดี พบว่า ในวันที่ 18 ธ.ค. วันที่ 2 ของการจัดงาน ผู้จัดได้ว่าจ้าง เสี่ยชัช สายเปย์ มาแสดงในวันดังกล่าว ซึ่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์ของ จ.ลำปาง

โดยในกลุ่ม Lampang City ที่มีสมาชิก มากถึง 2.9 แสนคน มีผู้เข้ามาตั้งคำถามว่าการนำ เสี่ยชัช มามาขึ้นเวทีงานฤดูหนาวลำปาง เขาคือใคร น่าสนใจแค่ไหน คนลำปางมีความคิดเห็นยังไง

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว