ป๊อกกับมาร์กี้ คิดถึงบุตรทั้งสองคน

499
ป๊อกกับมาร์กี้ คิดถึงบุตรทั้งสองคน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอบุ่รอีกหนึ่งครอบครัวเลยล่ะค่ะและเมื่อไม่นานมานี้ได้จัดทริปพาบุตรน้อยทั้ง 2 คนนั้นไปเที่ยวไกลถึงประเทศสเปนบ้านเกิดของคุณแม่สาวสวยมาร์กี้นั่นเองซึ่งต้องบอกเลยว่าบ้านนี้เขาแทบจะไม่เคยห่างกันไปไหนตัวจะติดกันตลอดเวลา

ภาพ @pokmindset

ภาพ @pokmindset

ภาพ @pokmindset

ภาพ @pokmindset

ภาพ @pokmindset

ซึ่งล่่สุดนานๆ ไม่สบายที แต่ทำเอาต้องแอดมิท และห่างจากบุตรทั้งสองคน กันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มบุตรสอง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่สบาย และเข้ารับการรักษาตัว โดยมีภรรยาสุดที่รักอย่าง มาร์กี้ ราศรี คอยดูแลอยู่เคียงข้างกายไม่ห่าง

ล่าสุด หนุ่มป๊อก ได้เผยภาพพูดคุยกับบุตรชาย บุตรสาวที่ตอนนี้ได้ฝากแม่ยาย ช่วยเลี้ยงและดูแลเด็กๆ แทน หลังจากได้เห็นหน้าบุตร ทั้ง 2 ถึงขั้นอดจะคิดถึงไม่ได้ โดยระบุว่าแดดดี้คิดถึงหนูทั้งสองมากก ก.ไก่ล้านตัว

เจอกันเร็วๆนีนะครับบุตร คนนี้มีก้าครับ คนนี้มีญ่าค่ะ อย่างว่าแหละนะคะบ้านนี้เขาไม่เคยที่จะห่างกันไปไหนไกลกันเลยส่วนมากก็จะอยู่ด้วยกันซะมากกว่าจึงทำให้คุณพ่อนั้นอดจะคิดถึงบุตรทั้ง 2 คนไม่ได้เลย ดูแล้วน่าอบอุ่นใจจริงๆล่ะค่ะ

ท่ามกลางเพื่อนๆ คนบันเทิง และแฟนๆ ต่างอวยพรให้หนุ่มป๊อก หายป่วยในเร็ววันจะได้รีบกลับมาอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่บุตรทั้งสองอีกครั้ง

ภาพ @pokmindset