บูม เผยความหวานแพทและแฟนตำรวจหนุ่ม

387
บูม เผยความหวานแพทและแฟนตำรวจหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่เพิ่งที่จะเปิดตัวกันไปเมื่อไม่นานมานี้และทั้งคู่ก็ได้เผยโมเมนต์สุดหวานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอก่อนหน้านี้ได้จัดทริปเที่ยวทะเลพัทยากันไปอีกด้วยและยังโรแมนติกควงกันไปเทศกาลดูพลุที่พัทยาที่เพิ่งจัดงานไปเมื่อไม่กี่วันมานี้

โดยหลังจากก่อนหน้านี้คุณแม่บุตรชายหนึ่ง แพท ณปภา ตันตระกูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะกับ นายตำรวจรุ่นน้อง นาย ณภัทร ว่ากำลังคบหาดูกัน ซึ่งตอนนี้พร้อมใช้สถานะว่า แฟน แบบเต็มปาก และคุยแค่คนเดียว ไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

แถมยังทั้งคู่ยังโพสต์ภาพสวีตหวานควงกันไปเที่ยวพัทยาเป็นทริปแรกหลังจากเปิดตัวอีกด้วย ล่าสุด บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เพื่อนสนิทของสาว แพท ณปภา ที่บังเอิญมาทำงานถ่ายแบบด้วยกัน อัดวิดีโอเผยความหวานของคู่รักใหม่

ซึ่งนอกจากนี้จะมีบุตรชายคนเก่ง น้องเรซซิ่ง จะมาเฝ้าคุณแม่แพททำงานแล้ว ยังมีนายตำรวจหนุ่มสุดหล่อ นาย ณภัทร มานั่งเฝ้าอีกแล้ว งานนี้ บูม ไม่รอช้าจี้ถาม นายตำรวจรุ่นน้อง ว่ามาเฝ้าใครทำงาน ก่อน นายตำรวจรุ่นน้อง ตอบกลับว่า มาเฝ้าเจ้านายทำงาน เจ้านายชื่อว่า ณปภา

ด้าน บูม ถามต่อว่า สรุปตอนนี้เป็นอะไรกัน ขอสัมภาษณ์ จากนั้น นายตำรวจรุ่นน้อง ตอบกลับแบบเขินๆว่า เป็นแฟนครับ เป็นแฟนแพท ณปภาครับ เรียกว่าฝ่ายชายตอบแบบชัดๆเป็นครั้งแรกแล้วว่า ตอนนี้สถานะความรักเป็นแฟนกับ แพท ณปภา

ภาพ b_boomm

ภาพ b_boomm

ภาพ b_boomm

ภาพ b_boomm