ด่วน หาม ไผ่ พงศธร เข้าโรงพยาบาล

501
ด่วน หาม ไผ่ พงศธร เข้าโรงพยาบาล

หลายๆคนคงรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ ไผ่ พงศธร นักร้องเพลงลูกทุ่งชายชาวไทย สังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของฉายา “หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล”

ไผ่ พงศธร เป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิต เนื่องจากในวัยเด็กเกิดในครอบครัวที่ยากจน ต้องออกไปหางานทำตั้งแต่ยังเรียนอยู่ เนื่องจากเสียคุณพ่อไป จึงต้องหาเงินมาเรียนด้วยตนเองโดยการไปรับจ้างแบกเครื่องเสียง เป็นหางเครื่อง เป็นหนุ่มโรงงาน และงานรำวง หมอลำ และรำขอข้าว

พอจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก็จำเป็นเดินทางมาทำงานในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากไม่สามารถเรียนต่อได้ โดยเข้ามาเป็นลูกมือที่ร้านของพี่สาว

หลังจากนั้นญาติของ คุณหย่อง ได้เข้ามาพบและเห็นว่าพอที่จะทำงานออกอัลบั้มได้ จึงได้ส่งไปบันทึกเสียงตัวอย่างเพลง โดยครูสลา คุณวุฒิ ซึ่งได้เรียกเข้าไปบันทึกเสียงและออกอัลบั้มที่ค่าย แกรมมี่ โกลด์

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆตกใจ เมื่อ “ไผ่ พงศธร” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เข้าโรงพยาบาลด่วน หลังเกิดอุบัติเ ห ตุ เก้าอี้ไม้ล้มทั บนิ้วเท้า เเผลใหญ่ จนต้องเย็บถึง 5 เข็ ม

โดยงานนี้ “ไผ่ พงศธร” ก็ได้โพสต์ภาพเเละระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรม หลังเข้าโรงพยาบาลว่า “จนได้น้อ คาดแนวสิเกิดนิหละเขาเอิ้นอุบั ติเ ห ตุ เกิดขึ้นได้ตลอดอิหลี๋ เก้าอี้ไม้ล้มทับนิ้วเท้า นักรบย่อมมีบาดแผลเป็นธรรมดา เบาๆครับ เย็บไปห้าเข็ม เอ็กซเรย์แล้วกระดู กไม่เป็นไร

ขอบคุณทีมหมอพยาบาลพร้อมกับเจ้าหน้าที่เวรเปล โรงพยาบาลรวมแพทย์ยโสธรหลายๆเด้อครับ ที่ส่อยเบิ่งแยงดูแลและต้อนรับเป็นอย่างดีมากๆ บ่อต้องห่วงเด้อครับทุกๆคน ตอนนี้สบายมากๆกลับบ้านอย่างหายห่วง

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนคือเก่าเด้อครับ ช่วงนี้คงต้องพักเตะบอลไปก่อน สู้ๆเด้อครับพี่น้อง #รู้สึกปวดแผล #สู้ๆครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตเเละเพื่อนในวงการที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างมากมาย