ภาพล่าสุด พี่เวียร์ ออกทริปเขาใหญ่ ตอกย้ำข่าวลือเลิก “เบลล่า ราณี”

547
ภาพล่าสุด พี่เวียร์ ออกทริปเขาใหญ่ ตอกย้ำข่าวลือเลิก “เบลล่า ราณี”

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ เมื่อพระเอกหนุ่มมาดเท่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ลดสถานะจากคนรู้ใจ เหลือเพียงแค่ พี่น้อง ปิดตำนานรัก 9 ปี ทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกเสียดายที่รักครั้งนี้ต้องจบลง เพราะทั้งคู่เป็นที่รักของคนรอบข้าง อยากให้ครองรักกันยาวนานกว่านี้

จบรัก 9 ปี

ซึ่งสัญญาณการเลิกกันของทั้งคู่ นักข่าวเริ่มจับโป๊ะได้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศออสเตรเลีย หลังจากนั้นทั้งคู่เริ่มมีการจับเข่าคุยกัน คบกันปีที่ 9-10 แล้ว มันมีบางอย่างที่รู้สึกว่า การไปต่อทำให้ไม่มีความสุขเท่าเดิม ถอยกันคนละก้าวดีกว่า จบความสัมพันธ์ด้วยความรักและเข้าใจกันของทั้งสองคน

ต่อมา แฟนคลับของทั้งคู่ก็แอบใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะมีตาดีแอบเห็นทั้งคู่นั่งกินข้าวด้วยกันเมื่อไม่นานมานี้ แถมยังมีคนคอมเมนต์บอกว่า “เมื่อต้นเดือน ยังไปกินสุกี้แถวพระราม 9 ด้วยกันอยู่เลยค่ะเมื่อวันที่ 9 เดือนนี้เลยค่า จนเป็นที่สงสัยว่ามีโมเมนต์หวานคู่กันแบบนี้ แล้วทั้งคู่ไปเลิกกันตอนไหน”

ล่าสุด ทางด้านเพจ Weirsukollawat ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของฝ่ายชาย ที่ได้ไปออกทริปที่เขาใหญ่และได้ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ แต่งานนี้กลับไร้เงา เบลล่า ราณี จนทำเอาคนสงสัย หรือทั้งคู่จะเลิกกันจริงๆ ไม่ใช่แค่ข่าวลือ อย่างไรก็ตามรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงกันอีกที