สะเทือนวงการ คู่รักซุปเปอร์คาร์ ประกาศยุติความสัมพันธ์ หลังหมั้นกันไม่ถึงปี

1513
สะเทือนวงการ คู่รักซุปเปอร์คาร์ ประกาศยุติความสัมพันธ์ หลังหมั้นกันไม่ถึงปี

ทำเอาสะเทือนวงการเซเลบริตี้ เมื่อคู่รักไฮโซ “บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า “วริธร บูทีค” และทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู อย่าง บูม ชาคริต เอื้อวิศาลสิน ที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมานานหลายปี จนทางฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ก่อนจูงมือเข้าพิธีหมั้นสุดหวาน เมื่อช่วงเดือนธ.ค.ปลายปี 63ที่ผ่านมา อีกทั้งยังแง้มว่าได้มีการตกแต่งเรือนหอไปบ้างแล้ว

แต่ล่าสุด สร้างความตกใจให้กับใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก เมื่อ ไฮโซบูบี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงความสัมพันธ์ของเธอและคู่หมั้นหนุ่ม โดยตอนหนึ่งระบุว่า

บีขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวบีค่ะ บีเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น วันนี้ทุกอย่างมันพังลงเพราะตัวบีเอง บียอมรับผิดทั้งหมด และขอให้มีสักวันที่พี่บูมจะให้อภัยบีและคุยกันได้นะคะ บีขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะ เวลาที่ผ่านมามีค่าเเละเป็นบทเรียนสำหรับบี

การเลิกกันและยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้บีเสียใจค่ะ ตอนแรกมันคือทุกอย่างที่เคยฝันไว้ เเต่ความผิดนี้บีทำเอง เเละบีก็รับผิด บีขอโทษครอบครัวของพี่บูม และครอบครัวของบีเองกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น

แต่บีคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบและถี่ถ้วนดีแล้ว ขอโทษพี่บูม เเละครอบครัวคนรอบข้างพี่บูมด้วยนะคะ บีขอโทษจริงๆค่ะ บีหวังจะได้รับความเข้าใจ เห็นใจ และ ยอมรับคำขอโทษของบีจากทุกคนทุกฝ่ายที่บีรู้จักค่ะ

ทั้งนี้ ได้มีบุคคลในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ นิวเคลียร์ หรรษา , ไอซ์ อมีนา , ใบเตย อาร์สยาม , แพทตี้ พิมพาภรณ์ เป็นต้น

ขอบคุณ IG : bubee_k