ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ “เพลงซ่อนกลิ่นก็ลอยมา” หลังเบลล่า สัมภาษณ์เลิก เวียร์

266
ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เมื่อวานนี้ (30 พ.ย. 64) เบลล่า ราณี ได้มาร่วมพิธีเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล อยุธยา อย่างเป็นทางการแลนด์มาร์กเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่จะช่วยยกระดับความเรืองรองของเมือง UNESCO World Heritage ให้ทั่วโลกได้รู้จัก ก็ได้ชี้แจงประเด็นนี้ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเบลล่ายอมรับว่าจบรักไปแล้ว เหลือแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน

ขณะที่ทางชาวเน็ตก็มีข้อสงสัยในหลาย ๆ จุดที่เบลล่าให้สัมภาษณ์ เช่น เรื่องที่เบลล่าบอกว่าตอนที่คุยเรื่องจะลดสถานะ ณ ตอนนั้นไม่มีเรื่องของมือที่สาม แปลว่าตอนนี้อาจจะมีหรือไม่ ?

จุดต่อมาคือช่วงที่นักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องฝ่ายชายเช่ารถเที่ยวที่ จ.น่าน ซึ่งเบลล่าตอบว่าไม่ได้ไป ไม่อยู่ในเหตุการณ์ และไม่ขอออกความคิดเห็น หมายความว่าอย่างไร

ซึ่งหลายคนมองว่าสิ่งที่เบลล่าให้สัมภาษณ์อาจจะไม่ได้มีความอะไรลึกซึ้ง แค่หมายถึงตอนนี้ใครจะมีคนใหม่ก็ไม่เป็นไรหรือเปล่า ? ขณะที่หลายคนบอกว่าเห็นเบลล่ายิ้มแย้มตอนให้สัมภาษณ์ แต่คนที่ปาดน้ำตาแทนก็คือแฟน ๆ เอง

ต่อมามีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้คอมเมนต์ว่า “ภาพมิวสิค “ซ่อนกลิ่น” ก็ลอยมา” หรือว่าชาวเน็ตท่านนี้อาจจะหมายถึงเพลงนี้เข้ากับชีวิตเบลล่าตอนนี้ ซึ่งเพลงนี้สาวเบลล่า ก็ได้ร่วมแสดงใน MV นี้ด้วย MV เพลงนี้มีความกดดันอย่างมาก เพราะถ่ายแบบ long take หากทำพลาดเพียงนิดเดียวก็ต้องถ่ายใหม่หมด ซึ่งการถ่ายทำแบบนี้เป็นการทำงานครั้งแรกของ เบลล่า อีกด้วย

ภาพใน MV
ภาพใน MV
ภาพใน MV