เพชรจ้า เปิดใจ ประกาศโสด พร้อมเปิดรับคนคุย

300
เพชรจ้า เปิดใจ ประกาศโสด พร้อมเปิดรับคนคุย

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์การเป็นสามี ภรรยากันแเท่านี้และได้หันมาเป็นพี่น้องกันแทนและทั้งคู่นั้นก็ได้ทำการหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดีเจเพชรจ้า เปิดใจครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชนหลังตัดสินใจยุติชีวิตคู่กับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา

เจ้าตัวเผยว่าชีวิตตอนนี้เหลือเพียงคำว่าพ่อแม่ของ น้องไทก้า วัย 3 ขวบ ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน แต่เร็วๆ นี้ นิวเคลียร์ จะย้ายไปอยู่บ้านเดียวกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว ส่วนสาเหตุการเลิกกันนั้น เพชรจ้า เผยว่าสาเหตุจริงๆคงอธิบายออกมาไม่ได้ เพราะมีปัจจัยหลายอย่าง อีกทั้งที่ผ่านมาได้คุยกันเรียบร้อยแล้วด้วยว่าสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ถือว่าดีที่สุดแล้ว

ด้านความรู้สึกของบุตรชายคนเดียวอย่าง น้องไทก้า เจ้าตัวมองว่าเป็นเรื่องโชคดีที่ก่อนหน้านี้ได้แบ่งกันเลี้ยง ผลัดกันเฝ้าช่วงเข้านอนมานานทำให้ตั้งแต่จบสถานะคู่ชีวิต การดูแลลูกไม่ได้มีปัญหา น้องไทก้า ก็ดูปกติดี แต่ช่วงที่บุตรชายอยู่กับ เพชรจ้า ยอมรับว่าการเลี้ยงบุตรก็เป็นในแบบฉบับของเรา อาจจะไม่ได้อ่อนหวาน

สถานะตอนนี้เป็นโสด เจ้าตัวขอประกาศเลยว่าผมกลับมาแล้ว กลับมาในที่นี้คือทุกอย่างที่เป็นบันเทิง อาจจะเป็นเรื่องงานในวงการด้วย เรื่องสาวๆ หากจะมีเข้ามาพูดคุย หรือทำให้ดีก็ยินดี ไม่ปฎิเสธ แต่ ไม่ขอมีชีวิตคู่อีกแล้ว เพราะไม่ชอบการบังคับด้วยการเป็นคู่ชีวิตอีก สำหรับความรู้สึกที่มีต่ออดีตภรรยา นิวเคลียร์ ส่วนตัวเพชรจ้ามองว่า นิวเคลียร์คือผู้หญิงที่น่ารักที่สุด และเป็นแม่ที่ดี

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวโดนอินสตาแกรมไม่จริง และได้นำภาพที่ เพชรจ้า กำลังอยู่กับบุตรชายไปโพสต์แล้วใช้ชื่อไม่จริง แถมมีการนำไปหลอกเงินทั้งคนไทยและต่างชาติ

ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่โพสต์เตือนในไอจีของตนเอง และปัจจุบันไอจีไม่จริงดังกล่าวก็ได้หายไปแล้วด้วย เชื่อว่าตัวผู้ไม่หวังดีต้องเป็นคนต่างชาติ