แฮชแท็ก โป๊ปเบลล่า กลับมาอีกครั้ง

419
แฮชแท็ก โป๊ปเบลล่า กลับมาอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักที่มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกกันแต่เจ้าตัวทั้งสองก็ยังไม่ได้ออกมาพูดความจริงแต่อย่างใด ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. นั้นฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าตนกับฝ่ายชายนั้นได้เลิกกันจริงและได้ลดสถานะลงมาเหลือแค่พี่กับน้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น

ซึ่งได้ปิดฉากรัก 9 ปี ก็ทำเอาแฟนคลับเสียดายไม่น้อย สำหรับคู่ของ เบลล่า ราณี ที่ออกมายอมรับ ว่าเลิกกับหนุ่มเวียร์ จบรัก 9 ปี เเละลดสถานะลงมาเหลือแค่คำว่าพี่น้อง ที่ห่วงใยกันเท่านั้น ล่าสุดทวิตเตอร์ได้มีการติดแฮชแท็ก โป๊ปเบลล่า ขึ้นมาเมื่อคืนวานนี้

สำหรับ โป๊ปเบลล่า มีแฟนคลับหลายคนต่างพากัน นำภาพและผลงานของทั้งคู่ในอดีตมาแชร์อีกครั้ง พร้อมมีการแสดงความเห็นมากมาย อาทิ เบวเบว งามจริง งามกาย งามวาจา จิตใจที่งดงาม..ความฉลาดเฉลียว ความเมตตาในจิตใจ

ความเข้มแข็งและความอ่อนโยนที่รวมในตัวคนเดียวได้อย่างน่าอัศจรรย์..เหมาะสมแล้วที่จะเป็น.ที่รัก โดยในแฮชแท็กดังกล่าวนั้นมีบรรดาแฟนคลับที่จิ้นโป๊ปเบลล่าออกมาทวิตทั้งข้อความและรูปภาพพร้อมมีการแสดงความเห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

เบวเบว งามจริง งามกาย งามวาจา จิตใจที่งดงาม ความฉลาดเฉลียว ความเมตตาในจิตใจ ความเข้มแข็งและความอ่อนโยนที่รวมในตัวคนเดียวได้อย่างน่าอัศจรรย์ เหมาะสมแล้วที่จะเป็นที่รัก โป๊ปเบลล่า รักเบวเบวนะคะ

อยู่ดีๆก็อยากจะร้องเพลง เพลงนึงขึ้นมา อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจว่ามันคุ้มค่า แค่ไหนที่เฝ้ารอ บอกเลยด้อมนี้ โป๊ปเบลล่า รอเก่ง นั่นเองค่ะ