สมบัติที่ ปอ ทฤษฎี ทิ้งไว้ให้ น้องมะลิ

439
สมบัติที่ ปอ ทฤษฎี ทิ้งไว้ให้ น้องมะลิ

แม้ว่าตัวจะไม่อยู่นานแล้ว แต่ก๋ยังมีแฟนหลายคนคิดถึงอยู่ สำหรับ อดีตพระเอก ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ซึ่งเขาจากไปในวัยเพียงแค่ 37 ปีเท่านั้น

ทางภรรยา โบว์ แวนด้า กับบุตรสาว น้องมะลิ ก็ไปทำบุญให้อยู่บ่อยๆระลึกถึงอยู่ตลอดเลย โดยเฉพาะ น้องมะลิ ที่ดูจะคิดถึงคุณพ่อหนักมากคอยถามถึงคุณพ่อจาก สาวโบว์ อยู่บ่อยๆ

ภาพ vanda29

ภาพ vanda29

ภาพ vanda29

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แม่โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรถมินิสุดรักของ พ่อปอ มาขับไปส่ง น้องมะลิ ที่โรงเรียน ที่ถือว่าเป็นสมบัติที่พ่ออยากให้บุตรสาวมากๆ

ภาพ vanda29

โดยแม่โบว์ระบุข้อความว่า เมื่อเช้าเอามินิน้อยไปส่งหนูน้อยที่โรงเรียน หนูน้อยก็กลัวไม่ทันให้ซิ่งเลย ทันสิลิเชื่อแม่ ช้าแต่ชัวร์นะก็แค่ตื่นเช้าเผื่อเวลานิสนึง

ก่อนหน้านี้ โบว์ เคยเผยว่าเธอทุ่มทุนตั้งใจจ่ายครั้งล้านเพื่อการดูแลรักษารถคันนี้อย่างคันนี้อย่างเต็มใจเพราะรู้ว่าพี่ปอรักรถคันนี้มากๆและตั้งใจอยากมองให้ น้องมะลิ

ในตอนโตปอจะให้มะลิขับรถมินิคันนี้ไปเรียนตอนมหาวิทยาลัยจะพยายามทำให้ได้ในสิ่งที่ปอตั้งใจแม้ว่าจะอีกหลายปีน่าจะ 10 กว่าปีเลยว่ามะลิจะขับได้แต่จะดูแลรักษา

ของที่ปอรักมากที่สุดให้ต่อไปเด้อก่อนมะลิจะขับได้แม่ก็ขับไปเรื่อยๆก่อนแล้วกัน ต้องบอกเลยว่าสมบัติที่ ปอ ทิ้งไว้ให้กับบุตรสาวคือว่าล้ำค่ามากจริงๆ

ภาพ vanda29

ภาพ vanda29