แอฟ ทักษอร อดีตดาวนิเทศนศาสตร์ รุ่น34 ถอยรถหรูป้ายแดง 3 คัน ใน 1 เดือน

504
แอฟ ทักษอร อดีตดาวนิเทศนศาสตร์ รุ่น34 ถอยรถหรูป้ายแดง 3 คัน ใน 1 เดือน

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ทั้งสวยทั้งเก่งมากๆ สำหรับ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในวัยหนูน้อย สาวแอฟ เติบโตที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะมีคุณแม่ทำงานที่สถานทูตไทยในปารีส ก่อนจะย้ายกลับไทยตอน 3 ถึง 4 ขวบ

ช่วงแรกๆ สาวแอฟ แทบพูดภาษาไทยไม่ได้ แต่เมื่อโตขึ้นก็เริ่มพูดคล่องจนลืมภาษาฝรั่งเศสไปหมด ทำให้ สาวแอฟ แอบเสียดายเล็กๆ จนต้องกลับมาลงเรียนภาษาฝรั่งเศสใหม่อีกครั้งในตอนโต

และแอฟเอง เคยเป็นนางฟ้าจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสมัยเรียนอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย เธอร่วมทำกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งเล่นละครเวที ร่วมสตาฟกีฬามหาวิทยาลัย

ด้วยความสวยและกิริยาที่งดงาม จึงได้เป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยวในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 55 ความรักคนสองคนสิ้นสุดตรงไหน

แอฟ ทักษอร เผยใน Talk a Teach ตอนหนึ่งถึงปัญหาความรักที่ผ่านมา ช่วงที่ยากที่สุด คืออะไรว่า ช่วงที่กระทบจิตใจมากที่สุด ไม่ใช่เป็นช่วงที่เราตัดสินใจ

แต่เป็นช่วงก่อนตัดสินใจ ที่เราต้องมั่นใจว่า เราทำดีที่สุดแล้ว เราทนไป พยายามแก้ปัญหา ทนไป พยายามแก้ปัญหา หากถามถึงกรณีพ่อแม่แอฟแยกทางกัน

แต่แอฟยังรู้สึกโอเค แอฟ เผยว่า ที่ชัดเจน คือ แอฟ และ น้องสาว ไม่เคยเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันเลยสักครั้ง แยกกันตอนเราประถมฯ แต่จำไม่ได้ว่าอายุเท่าไหร่

อยู่ๆ พ่อก็แยกออกไป แต่ก็จะกลับมาหาทุกอาทิตย์ พาไปทานข้าว เรียนพิเศษ พาไปเล่น คุณพ่อสม่ำเสมอ ทำให้เรารู้สึกไม่ขาด คุณพ่อคุณแม่ยังคุยกันได้เหมือนเดิม

ย้อนไปตอนนั้น เขาก็อาจยังคุยกันไม่ได้ 100 % แต่เขาก็ทำเพื่อลูก ทำให้เราไม่เห็นความขัดแย้ง จากนั้นก็อีกนาน กว่าคุณพ่อจะแต่งงานใหม่ คุณแม่ยิ่งมาแต่งงานใหม่

ตอนอายุ 50 กว่าแล้ว ย้อนกลับไป จำเหตุการณ์ไม่ได้ แต่รู้สึกไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนนี้ก็อยู่คอนโดเดียวกัน 3 ครอบครัว ครอบครัวคุณพ่อ ครอบครัวคุณแม่ แอฟกับปีแต่คนละห้อง คนละชั้น ตอนนี้ก็ไม่ได้บอกอะไรกับบุตรก เพราะเขายังเล็ก

และในวันนี้ทางทีมงานจะพาไปดูไลฟ์สไตล์ของ สาวแอฟ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ด้วยการอวดลูกชายตัวล่าสุด

คือรถสปอร์ตหรูคคันงามมูลค่า 23 ล้าน ซึ่งเธอได้บอกว่าเป็นคนชอบรถสปอร์ตมาก และเริ่มขับรถตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยมีคุณพ่อ เป็นคนสอนให้ และตั้งแต่นั้นมาสาวแอฟก็เริ่มสะสมรถสปอร์ตหรูไปด้วย

ตอนนี้แว่วว่า แอฟน่าจะเคลียร์เงินจากกองสินสมรส กับสงกรานต์จบไปแล้ว แบ่งกันลงตัวโอเคดี แว่วว่าสินสมรสแอฟน่าจะได้เยอะอยู่นะคะ ก็ไม่น่าจะแปลกใจอะไร เพราะช่วงที่รักกันดี

ช่วยกันทำมาหากินได้เงินมหาศาลจากการขายหมู่บ้านหลายโครงการ และพวกอสังหาริมทรัพย์อีกเพียบ แอฟยังต้องทำหน้าที่แม่ที่ดีให้กับลูกสาวคนเดียว น้องปีใหม่ กลายเป็นแม่ลูกคู่รวย ที่ยังสวยและน่ารักอยู่เสมอ