พลอย ภัทรากร พร้อมพูดแล้ว สถานะ เวียร์ ศุกลวัฒน์

5279
พลอย ภัทรากร พร้อมพูดแล้ว สถานะ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บอย วันบันเทิง นั้นได้กล่าวกลางรายการว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นล่าสุดเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ เเละคอมเมนต์ภาวนาว่าข่าวการเลิกราครั้งนี้ ขอให้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น

โดยเบลล่าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยได้บอกว่า ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่าเรา 2 คน รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมมาตลอด แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลง ปรึกษากันว่า จะเป็นพี่น้อง รายละเอียดขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่า ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะ

สำหรับภาพที่ชาวเน็ตแชร์ออกไปที่เห็นทั้งคู่ยังไปทานข้าวด้วยกันนั้น เบลล่า ชี้แจงว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้ว

ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่า ณ ตอนที่คุยกับ เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

ถามว่า ทำไมตนเข้มแข็งขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง สุดท้ายเบลล่าขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้

ล่าสุด ทางด้านชาวเน็ตก็ยังไม่ยอมจบ ได้มีการขุดโพสต์เก่าของ เวียร์ ที่เคยโพสต์เมื่อไม่นานมานี้ เป็นรูปกำลังเล่นกับน้องหมา ระบุข้อความว่า Lovely off-leash area for dog พร้อมกับแท็กหญิงสาวปริศนารายหนึ่งและระบุว่า โดนบังคับให้แท็ก ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง

งานนี้ชาวเน็ตได้ออกมาตั้งข้อสงสัยกันเป็นอย่างมาก ว่าหญิงสาวปริศนารายนี้คือใคร และทำไม หนุ่มเวียร์ ต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง มีอะไรลึกซึ้งหรือไม่ เป็นสาเหตุที่เลิก สาวเบลล่า หรือเปล่า หรือเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงาน

สาวปริศนาคนดังกล่าวที่ถูกจับตามองคือ พลอย ภัทรากร นักแสดงสาวหน้าใหม่

อย่างไรก็ตามหลังตกเป็นกระแสข่าวคุกรุ่นตลอดวันที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อดังรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง9 เปิดเผยว่า สาวพลอยกำลังจะมีอีเวนท์ในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 นี้ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอยได้ตอบตกลงรับงานนี้แล้ว และเผยเพียงสั้นๆว่าพร้อมพูดทุกอย่างเพราะมันไม่มีอะไรเลย

ในขณะที่พิธีกรอย่าง บุ๋ม ปนัดดา,แอร์ ภัณฑิรา และ เบน ชลาทิศ แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ว่า ภาพความสนิทสนมของเวียร์และพลอยที่เป็นประเด็นดูแล้วก็ปกติแบบเพื่อนร่วมงานธรรมดาๆ ที่ทำงานด้วยกันเท่านั้นแหละ ซึ่งสาวแอร์ยังย้ำด้วยว่าเจอจับผิดแบบนี้หากวันหนึ่งเธอถ่ายละครกับพระเอกแล้วเผลอไปกินข้าวกันแบบเพื่อนๆจะทำยังไงเนี่ย

โดยล่าสุดพลอย ภัทรากร ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย พลอยไม่ใช่มือที่3 ของพี่เวียร์-เบลล่า ขอปกป้องตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์คิด แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็เข้าใจว่า ตอนนี้เขาก็ไล่โยงไปหลายคนที่อยู่รอบตัวพี่เวียร์ ตอนนี้ก็มาถึงตาหนูแล้ว ถามว่าสนิทกับเวียร์ขนาดไหน ก็ไม่ได้สนิทกันมากไปกว่าคนอื่นเลย นึกภาพคนไทย10 กว่าคน ไปทำงานต่างประเทศด้วย เจอสังคมใหม่ ก็ช่วยกันซัพพอร์ต ก็ไปไหนด้วยกันเป็นกลุ่ม สนิททุกคน ไม่มีอะไรเลย ส่วนภาพก็ลงรูปทุกคน แต่ถ้าคนโฟกัสแค่พลอยกับพี่เขาก็จะเห็นแค่พลอยกับพี่เขา

ส่วนกรณีที่เราลบรูป พลอยเป็นคนเคลียร์รูปตลอด เพราะไอจีก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน พอเวลาผ่านไป ซึ่งพลอยเคลียร์รูปเมื่อ 5- 6เดือนที่แล้ว พอเป็นประเด็นทุกคนก็พยายามเชื่อมโยง ก็ไม่ได้ลบรูปหนี เรื่องการฟอลโล่ ไม่ได้ฟอลโล่ ไม่ใช่ประเด็น และพี่เขาก็ไม่ได้สนใจหนูด้วยซ้ำ เรื่องที่ทวงเครดิตรูปพี่เวียร์ คือเราก็สลับถ่ายให้กัน แต่ก็ไปกันหลายคน ไม่เคยไปไหนกับเขาส่วนตัว วันนี้ว่างไปเที่ยวที่นี่ไหม เราชวนกันเป็นกลุ่ม เราทำกิจกรรมทุกอย่างเป็นกลุ่ม ไม่เคยไปสองคน พอวันที่เป็นประเด็น ก็จะโฟกัสกับเรื่องโฟกัส เป็นข่าวก็ไม่ได้คุยกับพี่เขา เพราะปกติไม่ได้คุยกันส่วนตัวอยู่แล้ว

เรื่องนี้สำหรับพลอยไม่ได้แฮปปี้กับกระแสแบบนี้ เรื่องนี้ไม่จริงเลย มีคนมาคอมเมนต์เสียหาย ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยมีข่าวแบบนี้ ส่วนตัวก็อยากประสบความสำเร็จด้วยตัวเองมากกว่าข่าวแบบนี้ และมีคนคอมเมนต์ถึงเราพาดพิงเราแรงมาก เราก็เป็นห่วงความรู้สึกครอบครัว และชื่อเสียงของเราด้วย ยืนยันไม่ได้แย่งแฟนคนอื่น อยากให้ฟังเราพูดก่อน