รถเมล์ คะนึงนิจ เผยชีวิตหลังแต่งเจอปัญหา อยู่บ้านเดียวกัน แต่แยกกันอยู่

869
รถเมล์ คะนึงนิจ เผยชีวิตหลังแต่งเจอปัญหา อยู่บ้านเดียวกัน แต่แยกกันอยู่

อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานสำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เป็นนักแสดงและพิธีกรหญิงชาวไทย ชีวิตส่วนตัวรถเมล์เคยคบหาดูใจ กับ สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล โดยคบกันเป็นเวลา 7 ปี

รถเมล์ คะนึงนิจ

เเละในเวลาต่อมา “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้ส่งท้ายความหวานช่วงปลายปี 2020 กับงานมงคลสมรสของนางเอก-พิธีกรคนเก่ง รถเมล์ คะนึงนิจ และหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ ล่าสุด “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้เผยปัญหาของชีวิตคู่ ว่าล่าสุดอยู่บ้านเดียวกัน แต่ต้องแยกกันอยู่ เพราะไลฟ์สไตล์หลังแต่งงานไม่เหมือนกัน!

“รถเมล์ คะนึงนิจ” รีวิวชีวิตมีสามีครบ 1 ปี ต้องปรับตัวเข้าหากัน ลั่นบ้านสองชั้นแยกโซน ต่างคนต่างได้มีพื้นที่ของตัวเอง ปีนี้กลัวโควิด แต่ปีหน้าแพลนปั๊มลูก บอกไม่รับละครเพราะกลัวมีลูก เน้นวิธีธรรมชาติ ยังหวังได้ไปฮันนีมูนที่แอฟริกา เรามีบ้านสองชั้นแยกกัน ให้ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง

“ก็ต่างนะ พูดถึงการใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน ไปดูต้นไม้เดิน Shopping แล้วก็เป็นคนที่ไม่ได้เที่ยวกลางคืนเหมือนกัน แต่การใช้ชีวิตหมายถึงเราเป็นคนชอบเงียบๆ อย่างเช่นเรากลับบ้านไป เราก็อยากจะอยู่ในห้องที่เงียบๆ ในขณะที่คุณสามีชอบดูหนังดูซีรีส์ เปิดโทรทัศน์เครื่องเสียงกระหึ่ม มันก็เลยกลายเป็นว่า เวลาเรากลับไปเราก็จะบอกว่าพี่เบาได้ไหม สุดท้ายก็เลยมีแบบสองชั้นแยกกัน

ถ้าเขาอยากดูหนัง ดูอะไรก็จะไปดูห้องข้างบน ส่วนเรากลับบ้านมาตอนเย็นหลังจากทำงานเสร็จเราก็จะอยู่ข้างล่าง รถเมล์ว่าชีวิตคู่มันก็ต้องปรับตัวเข้าหากันแหละ เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าคนคนหนึ่ง 30 กว่าปีเขาใช้ชีวิตมายังไง เราอยู่กับครอบครัวเราก็จะใช้ชีวิตอีกแบบหนึ่ง พอวันหนึ่งที่จะต้องมาอยู่ด้วยกันมันก็ค่อยๆ ปรับกันไป”